xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nguyên Thảo “sáng” lên qua Bài hát Việt 2006

Nguyễn Thảo Nguyên

Với vóc dáng mảnh mai, đôi chút rụt rè mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, ca sĩ Nguyên Thảo, một “suối cỏ” của Đà Lạt đến với sân chơi Bài hát Việt 2006, trong live show thứ 2, đã gây ấn tượng cho khán giả qua ca khúc Giấc mơ mang tên mình của tác giả Văn Phong.

Cô được xem như một hiện tượng của chương trình và nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn.

Trong live show Bài hát Việt thứ 3 (diễn ra đêm 23-7 tại Nhà hát Hòa Bình), Nguyên Thảo trình bày một sáng tác của Đình Nghỉ, nhạc sĩ đồng hương với cô: Ngày lại về. “Ca khúc Ngày lại về đã mang lại cho tôi nhiều cảm xúc, tôi như sống lại những ngày tháng ở xứ sở cao nguyên đầy nắng, gió và hoa”, Nguyên Thảo nói. Chính vì thế cô hát như trải lòng mình, thả hồn vào cái se lạnh, vào những buổi sáng đầy sương, những buổi trưa đầy nắng và gió, ngào ngạt hương hoa cỏ của Đà Lạt. Ca từ và giai điệu của bài hát thật tinh khôi, nhẹ nhàng, lãng đãng mà có lẽ những ai đã từng một lần đến Đà Lạt mới cảm nhận được hết cái hồn của bài hát, của những cảm xúc mà ca sĩ Nguyên Thảo đã gởi gắm vào.

Những sân khấu ca nhạc truyền hình như Bài hát Việt đã cho Nguyên Thảo cơ hội để thể hiện mình. Nhưng đó là một sân chơi đầy thử thách mà một ca sĩ phòng trà như Nguyên Thảo cần phải vượt qua. Tuy có chút rụt rè, lo lắng khi mới tham gia nhưng cô đã nhanh chóng vượt qua những bỡ ngỡ đầu tiên, càng hát càng thăng hoa và bước đầu đã thành công. Song niềm vui sướng nhất với cô là khi biết ca khúc Giấc mơ mang tên mình của tác giả Văn Phong đã đạt được giải bài hát của tháng, do hội đồng thẩm định bình chọn và chính bài hát này đã giúp Nguyên Thảo đoạt được giải ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo