Cơ quan Quản lý Tiêu chuẩn Quảng cáo (ASA) Anh quốc ra thông báo cấm các ảnh quảng cáo nước hoa Rogue của Rihanna vì chúng quá khêu gợi. Trong ảnh quảng cáo, Rihanna bán khỏa thân, dùng tay che kín vòng một, tựa lưng vào một khung cửa, chân chống lên thân chai nước hoa.
ASA phát hiện những bức ảnh quảng cáo này được đặt tại khu vực công cộng như: cửa thang máy, bên trong trung tâm thương mại... nơi trẻ em có thể trông thấy. Vì thế, họ ra lệnh tháo xuống và cấm trên toàn xứ sương mù.
Lệnh cấm đưa ra chỉ hai ngày sau khi những bức ảnh chụp Rihanna “mặc như không”gây tranh cãi trên thảm đỏ lễ trao giải thời trang thường niên Council of Fashion Designers of America (CFDA - giải thưởng của Hội đồng Thiết kế thời trang Mỹ) 2014. Một số người cho rằng trang phục của Rihanna gợi cảm và cô sở hữu thân hình nóng bỏng nên mặc vào thấy đẹp. Tuy nhiên, một số khác lại lên tiếng chỉ trích, cho rằng kiểu “mặc như không” này phản cảm, bộ đầm đã làm giảm giá trị giải thưởng mà Rihanna nhận được.
Trước đó, Rihanna còn phải dừng sử dụng Instagram sau khi trang mạng xã hội này phát hiện những bài viết, hình ảnh mà nữ ca sĩ này đưa lên quá khiếm nhã.
Bình luận (0)