Like Nastya Vlog, Stacy Toys và Funny Stacy
YouTuber 5 tuổi Stacy kiếm ngàn tỉ trong năm qua
Cả 3 kênh YouTube này đều của cô bé Nga - Mỹ, Stacy, 5 tuổi, sống tại bang Florida, Mỹ. Trong đó, kênh "Like Nastya Vlog" có hơn 42 triệu lượt đăng ký, còn 2 kênh "Stacy Toys" và "Funny Stacy" đều có hơn 23 triệu lượt đăng ký. Mỗi video của bé Stacy đều có từ vài triệu đến vài chục triệu lượt xem, một con số đáng nể mà không phải ai cũng làm được. Video của Stacy thường là những review về đồ chơi, những vlog vui chơi, đi du lịch cùng bố mẹ vô cùng đáng yêu và hài hước.
Tính đến nay, bé Stacy đã có tổng cộng hơn 80 triệu lượt đăng ký trên Youtube. Tổng cộng cô bé có hơn 24 tỉ lượt xem trên trang web này. Theo Business Insider đưa tin, mỗi năm, Stacy thu về từ 3,7 triệu - 59,7 triệu USD (tương đương 85 - 1.300 tỉ đồng).
Kids Diana Show
Diana-YouTuber 5 tuổi cũng là triệu phú USD
Kênh "Kids Diana show" của cô bé 5 tuổi Diana với 42 triệu lượt theo dõi. Diana thường đăng những video vui chơi cùng gia đình và bạn bè và nhất là review về đồ chơi. Những video của Dianna có trăm triệu lượt xem và kênh của cô bé trở thành kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất từ Ukraine và là một trong những kênh YouTube dành cho trẻ em lớn nhất.
Kênh của Diana đã có tổng cộng hơn 11 tỉ lượt xem trên Youtube. Mỗi năm, cô bé thu về từ 2,8 triệu - 44,7 triệu USD (64 - 1.000 tỉ đồng).
Vlad and Nikita
Anh em Vlad và Nikita kiếm được gần 1000 tỉ đồng mỗi năm chỉ nhờ YouTube
Cũng là kênh YouTube review về đồ chơi, hai cậu bé đến từ Mỹ là ngôi sao YouTube nhí với 31 triệu lượt đăng ký. Những đồ chơi mà Vlad và Nikita thường quan tâm là ô tô, lego, nhà phao... Theo Business Insider, kênh "Vlad và Nikita" đến nay đã có tổng cộng hơn 10 tỉ lượt xem. Nhờ đó, 2 cậu bé thu về 2,3 triệu - 37,3 triệu USD (53 - 860 tỉ đồng) mỗi năm.
Ryan ToysReview
Ryan- 9 tuổi, là YouTuber triệu phú, thành lập công ty đồ chơi riêng và thực hiện cả kênh truyền hình riêng
Kênh YouTube "Ryan ToysReview" của cậu bé Ryan Kaji, 9 tuổi, sống tại Mỹ, có 23 triệu lượt đăng ký, cũng review đồ chơi nổi tiếng nhất và được nhiều trẻ em biết đến nhất tại Việt Nam. Kênh Youtube của Ryan bắt đầu thực hiện từ năm 2015. Video đầu tiên là cậu bé Ryan đập hộp và đánh giá một hộp đồ chơi có hơn 100 món từ loạt phim hoạt hình "Cars" của hãng Pixar. Video này hiện đã có hơn 1 tỉ lượt xem.
Không chỉ kiếm tiền từ YouTube, Ryan còn cùng bố mẹ thành lập nên một thương hiệu đồ chơi có tên Ryan's World. Hãng đồ chơi mang tên bé trai 9 tuổi này đã hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Colgate, Nickelodeon, Bonkers Toys, Roku, Walmart chứ không chỉ gói gọn trong YouTube nữa. Ryan còn biến kênh Youtube của mình thành một chương trình truyền hình với sự giúp đỡ từ công ty giải trí trẻ em Pocket.Watch.
Kiếm tiền gần như là khả năng tiềm ẩn của cậu nhóc này
Kênh "Ryan ToysReview" đến nay đã có tổng cộng hơn 30 tỉ lượt xem. Mỗi năm, Ryan kiếm về từ 2,3 triệu - 36,5 triệu USD (53 - 840 tỉ đồng) nhờ Youtube chưa kể doanh thu từ hãng đồ chơi riêng và chương trình truyền hình. Mới đây, tạp chí Forbes đã vinh dự xếp Ryan ở vị trí đầu tiên trong số những Youtuber kiếm nhiều tiền nhất thế giới.
Boram Tube Vlog và Boram Tube ToysReview
Chỉ cần kể về cuộc sống của mình, cô nhóc 6 tuổi này đã kiếm được 200 tỉ đồng mỗi năm
Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng bé gái Boram, sống tại Hàn Quốc, đã sở hữu 2 kênh Youtube triệu view là "Boram Tube Vlog" và "Boram Tube ToysReview". Hai kênh này có lượt đăng ký lần lượt là 22,4 triệu và 14 triệu. Bắt đầu thành lập từ năm 2012, Boram nhanh chóng trở thành một trong những Youtuber nhí nổi tiếng nhất châu Á.
Cả 2 kênh Youtube của Boram thường nói về cuộc sống hàng ngày của cô bé, vui chơi và học tập và review về đồ chơi. Hai kênh Youtube của bé Boram hiện có hơn 10 tỉ lượt xem.
Hằng năm, thu nhập của bé gái 6 tuổi này ước tính 600.000 - 9,6 triệu USD (13 - 200 tỉ đồng). Cách đây không lâu, Boram từng gây sốt dư luận khi tự mua một căn nhà 5 tầng xa hoa và đắt đỏ trên con phố chỉ dành cho người nhà giàu Gangnam, Hàn Quốc.
Bình luận (0)