Trước đó, phía công ty quản lý Bi Rain công bố trên truyền thông Hàn Quốc rằng anh được chọn làm đại sứ quảng cáo. Vài ngày sau, công ty công bố thêm Bi Rain sẽ quyên góp toàn bộ số tiền thù lao kiếm được từ hợp đồng quảng cáo trên hỗ trợ băng vệ sinh sạch cho những phụ nữ gặp khó khăn.
Bi Rain chăm chỉ làm từ thiện
"Gần đây, trào lưu "Gang" xuất phát từ ca khúc "Gang" của Bi Rain phổ biến năm 2017 lại một lần nữa "hot" trở lại. Tất cả nhờ vào người hâm mộ đã góp sức hỗ trợ. Vì thế, Bi Rain muốn hồi đáp lại tình yêu thương nồng nhiệt này và quyết định dùng toàn bộ thù lao quảng cáo cho thương hiệu thời trang trên để cung cấp băng vệ sinh cho tất cả phụ nữ gặp khó trong thời gian chống Covid-19" – thông cáo viết.
Ngoài Levi Strauss, Bi Rain gần đây còn tham gia chương trình "How do you play?". Nhóm nhạc mà anh cùng Lee Hyori và Yoo Jae Suk thành lập mang tên SSAK3 được trông ngóng ra mắt. Ngoài ra, chương trình "I-Land" của Mnet cũng công bố có sự tham gia của Bi Rain với tư cách nhà sản xuất và được lên kế hoạch phát sóng tập đầu tiên vào ngày 26-6 tới.
Sau khi kết hôn với Kim Tae Hee, chào đón hai con gái, tích cực làm từ thiện, Bi Rain ngày càng được yêu thích trong lòng người hâm mộ.
Bi Rain gây sốt với màn khoe "body" sáu múi gần đây
Bình luận (0)