Tại buổi lễ kỷ niệm 20 năm ra mắt chương trình Bông Sen Vàng (LotuSmiles) của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), Hãng đã vinh danh các hội viên tiêu biểu gồm Hội viên đầu tiên gia nhập chương trình, Hội viên có nhiều dặm thưởng nhất, Hội viên có nhiều chuyến bay nhất, Hội viên có tổng dặm xét hạng tích lũy cao nhất trong 20 năm.
Các hội viên tiêu biểu được vinh danh tại sự kiện. Bông Sen Vàng - chương trình khách hàng thường xuyên đầu tiên của hàng không Việt Nam - hiện đã cán mốc 3 triệu hội viên.
Nhận giải thưởng Hội viên Bông Sen Vàng có nhiều chuyến bay nhất, ca sỹ Mỹ Linh chia sẻ chị đã là Hội viên Bông Sen Vàng được 15 năm. Sở dĩ chị "giành giải" nhiều chuyến bay nhất bởi chị sống cùng gia đình ở Hà Nội, nhưng rất nhiều hoạt động biểu diễn, làm giám khảo, tham gia các show truyền hình, các chương trình nghệ thuật... của chị lại ở TP HCM và ở nhiều tỉnh thành khác.
"Mỹ Linh lại là một người mẹ, rất yêu con và muốn chăm sóc các con. Linh rất mong được đưa các con đi học mỗi sáng, nên ngay khi có thể, Linh lại bay về với các con ngay. Khi vừa hoàn tất công việc là Linh lại ra sân bay để về nhà ngay. Rất nhiều khi cứ sáng bay đi, tối bay về như vậy, thường là mỗi tuần phải 5 lượt"- ca sỹ nổi tiếng chia sẻ. Chị cũng cho hay chưa bao giờ phải mua vé máy bay cho con trai mình bởi những vé thưởng từ chương trình Bông Sen Vàng dành cho hai vợ chồng, đặc biệt là gần đây Vietnam Airlines đã ra mắt chương trình mua vé máy bay bằng dặm và tiền (Cash & Miles), để những hành khách có thể mua vé bằng số dặm thưởng tích lũy được.
Ca sỹ Mỹ Linh vui vẻ chia sẻ về lý do chị trở thành Hội viên Bông Sen Vàng có nhiều chuyến bay nhất
Sau 20 năm, chương trình Bông Sen Vàng - chương trình khách hàng thường xuyên đầu tiên của hàng không Việt Nam - đã có 3 triệu hội viên. Ra mắt vào tháng 12-1999, chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines đã liên tục được đổi mới, phát triển và đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của hãng. Đáp ứng xu hướng công nghệ hóa và mang lại trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng, ngay từ năm 2009, Vietnam Airlines đã mở rộng nền tảng đăng ký, sử dụng tài khoản hội viên trên website và năm 2013 là trên ứng dụng di động (mobile app). Từ những ưu đãi ban đầu chỉ nằm trong phạm vi sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines, hiện nay chương trình đã mang đến cho hội viên quyền lợi trên hơn 80 đối tác, bao gồm hơn 20 hãng hàng không trong và ngoài liên minh hàng không SkyTeam, cùng 60 đối tác trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du lịch, khách sạn, công nghệ, viễn thông,...
Đặc biệt, năm 2019 đánh dấu lần đầu tiên hội viên Bông Sen Vàng được hưởng những chính sách tương đương chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng hàng không 5 sao như Chương trình Hội viên triệu dặm (Million Miler), mua vé máy bay bằng dặm và tiền (Cash & Miles). Trong tháng 12-2019, hội viên sẽ tiếp tục đón nhận các chính sách mới gồm hội viên hạng thẻ Titan được lấy thưởng cho người thân, hội viên có thể chuyển đổi dặm thưởng sang dặm xét hạng để nâng hạng thẻ.
Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, cho biết: "Bước sang năm 2020, Vietnam Airlines đặt mục tiêu phát triển chương trình Bông Sen Vàng với số hội viên tăng trưởng 30% hằng năm. Bên cạnh đó, ưu tiên hàng đầu trên lộ trình phát triển chương trình Bông Sen Vàng sẽ là công tác hiện đại hóa công nghệ, chuyển đổi hệ thống lõi chương trình quản lý khách hàng thường xuyên bắt kịp xu thế cách mạng công nghiệp 4.0."
Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà cho biết ưu tiên hàng đầu trên lộ trình phát triển chương trình Bông Sen Vàng sẽ là công tác hiện đại hóa công nghệ, bắt kịp xu thế cách mạng công nghiệp 4.0.
Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác trong đa lĩnh vực, tăng tính thanh khoản của dặm, triển khai các chính sách, sản phẩm mới như tài khoản Bông Sen Vàng dành cho gia đình, tài khoản Bông Sen Vàng dành cho doanh nghiệp, đưa dặm thưởng có giá trị như đơn vị giao dịch, xây dựng các chương trình bán vé ưu đãi cho hội viên... Các sản phẩm này được kỳ vọng sẽ góp phần đưa Vietnam Airlines đến gần hơn với mục tiêu nằm trong top những hãng hàng không được yêu thích nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Những cải tiến trong chương trình Bông Sen Vàng được kỳ vọng sẽ góp phần đưa Vietnam Airlines sớm nằm trong top những hãng hàng không được yêu thích nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Video clip về quá trình phát triển chương trình Bông Sen Vàng và những tiện ích khách hàng được sử dụng trong chương trình
Bình luận (0)