"Gặp nhau cuối năm" có giá quảng cáo cao nhất trong dịp tết của VTV
Theo đơn giá quảng cáo của Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd), Đài truyền hình Việt Nam, mức giá quảng cáo các chương trình tết của VTV cao nhất thuộc về chương trình "Gặp nhau cuối năm 2020". Chương trình này phát sóng lúc 20 giờ trên các kênh sóng VTV đêm 24-1 (30 Tết) thay thế "Táo quân" sau 16 năm phát sóng, có thời lượng 120 phút.
Cụ thể, đơn giá quảng cáo cho khung thời gian 30 giây trong chương trình "Gặp nhau cuối năm" là 400 triệu đồng. Giá quảng cáo cho khung thời gian 10, 15 đến 20 giây tương ứng với 200, 240 và 300 triệu đồng.
Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc VFC, "Gặp nhau cuối năm 2020" được thực hiện với định dạng mới nhưng yếu tố chủ đạo vẫn là hài kịch, nội dung vẫn xoay quanh những vấn đề, câu chuyện của xã hội trong năm qua nhưng có màu sắc mới với sự tham gia của những diễn viên hài được yêu thích.
Chương trình thay thế "Táo quân" năm nay có sự góp mặt của các nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Hinh, Vân Dung, Duy Nam.
Theo một số hình ảnh hậu trường của các buổi tập luyện, chương trình thay thế Táo quân năm nay có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Hinh, Vân Dung, Duy Nam.
Hai chương trình có đơn giá quảng cáo cao tiếp theo là "Gala cười" trên VTV3 tối 26-1 (mùng 2 Tết) và "Mười hai con giáp" trên VTV3 tối 27-1 (mùng 3 Tết) cùng có mức giá 150 triệu đồng cho 30 giây.
Một số chương trình khác như "Đón Tết cùng VTV" trên kênh VTV3 tối 25/1 (mùng 1 Tết) có giá cho 30 giây quảng cáo là 120 triệu, "Gala giao lưu gặp gỡ diễn viên truyền hình trên VTV3 tối 28-1 (mùng 4 Tết) là 92 triệu.
Bình luận (0)