Bản gốc "Way back home" do ca sĩ người Hàn Quốc – Shaun sáng tác và thể hiện, từng "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới thời gian qua. MV do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) sản xuất với phần lời Việt được viết bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, được thể hiện bởi các ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Han Sara, nhóm nhạc Uni5, LipB...
Đông Nhi tham gia MV "Way back home"
MV truyền đi thông điệp "trao yêu thương, tiếp sức mạnh" một cách sống động nhất. Món quà độc đáo này hứa hẹn sẽ trở thành động lực to lớn cổ vũ lực lượng tuyến đầu chiến thắng dịch Covid-19.
Ngay sau khi Tổng thống Hàn Quốc Moon Jea-In thông báo sẽ hỗ trợ Việt Nam hơn 1 triệu liều vắc-xin trong tháng 10-2021, KTO đã triển khai chiến dịch 2021 "Korea Love Box" tại Việt Nam với thông điệp "Trao yêu thương, tiếp sức mạnh" tiếp sức đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch
Ngày 12-10, KTO phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Quỹ Hy vọng trao tặng 1.000 phần quà cho Bệnh viện Đa khoa Đống Đa và Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội).
Những món quà ý nghĩa được gửi tới Bệnh viện Thanh Nhàn ngày 12-10
Tại TP HCM, đại diện của KTO cũng tới thăm hỏi và trao gửi 500 phần quà tới các bác sỹ, cán bộ, nhân viên của Bệnh viện thu dung điều trị Covid-19 số 8 và 13, Bệnh viện Nhiệt đới TP HCM và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
"Thông qua "Korea Love Box", KTO hy vọng truyền tải tới người dân Việt Nam lời cổ vũ, động viên tinh thần tích cực nhất trong giai đoạn bắt đầu trở lại cuộc sống "bình thường mới". Hàn Quốc sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành địa danh du lịch đầu tiên mà du khách Việt Nam lựa chọn đến tham quan sau khi thị trường du lịch được mở cửa trở lại. Đặc biệt, năm 2022 sẽ là kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, chúng tôi rất mong muốn sẽ sớm được cùng Việt Nam tái triển khai các hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch khi hai quốc gia sẵn sàng mở cửa trở lại" - ông Park Jong Sun, Trưởng Đại diện Văn phòng KTO tại Việt Nam, khẳng định.
Bình luận (0)