Khó hiểu sức hút của Sơn Tùng MTP - Ảnh 1.

MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP tiếp tục lập kỷ lục mới

Ca khúc vừa mới phát hành của giọng ca Sơn Tùng MTP mang tên "Chạy ngay đi" cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 18 phút phát hành, phá mọi kỷ lục Vpop, trở thành MV tăng view nhanh nhất lịch sử Vpop.

Ca khúc được ra mắt vào lúc 0 giờ ngày 12-5, tạo nên một cột mốc mới cho cái tên Sơn Tùng MTP sau hơn 1 năm giọng ca này biến mất khỏi thị trường âm nhạc Việt Nam. Sau 7 giờ phát hành, lượt view của Chạy ngay đi tăng lên với tốc độ chóng mặt, đạt 2,8 triệu lượt xem. Chạy ngay đi là một bản hip-hop pha RnB được chính Sơn Tùng sáng tác. Mỹ nhân hàng đầu Thái Lan Mai Davika được lựa chọn trở thành nữ chính trong MV. Lần trở lại này, anh hợp tác cùng producer Onionn, người từng sản xuất MV cho nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như GOT7, HyunA, iKON…

Khó hiểu sức hút của Sơn Tùng MTP - Ảnh 2.

Tạo hình Sơn Tùng MTP trong MV

Thật khó để lý giải sức hút của cái tên Sơn Tùng MTP với khán giả. Bởi ca khúc mới không mấy đặc biệt so với những tác phẩm trước đó. Không có sự đột phá nào so với chính anh trước đây. Những ca khúc made in Sơn Tùng MTP luôn có chút khó hiểu trong vài lần nghe đầu tiên. Ca khúc mới "Chạy ngay đi" cũng không ngoại lệ. Thậm chí, với khán giả khó tính, "Chạy ngay đi" cho thấy sự lặp lại của Sơn Tùng MTP trước đây về mặt giai điệu hay tiết tấu ca khúc. Không có sự mới mẻ nào trong sự tái xuất lần này. Dù vậy, ca khúc nhận được nhiều ý kiến khen ngợi về mặt hình ảnh chỉn chu.

Khó hiểu sức hút của Sơn Tùng MTP - Ảnh 3.

Sơn Tùng MTP (ảnh trái)

Thùy Trang