"Chiến binh báo đen" đạt 235 triệu USD chỉ 4 ngày lễ cuối tuần qua tại 4.020 rạp chiếu ở Bắc Mỹ. Đây là thành tích gây kinh ngạc vì trước đó người trong giới lẫn nhà sản xuất chỉ ước tính nó mang về 100 - 120 triệu USD tuần mở màn. Thậm chí, Disney còn chỉ dự đoán doanh thu đạt 218 triệu USD khi kết thúc ngày 19-2 nhưng kết quả tăng thêm nhiều triệu USD. Phim này phá kỷ lục phim doanh thu cao nhất sau 4 ngày lễ Tổng thống Mỹ (President's Day) mà "Deadpool" xác lập, đứng thứ hai sau "Star Wars: The Force Awakens" năm 2015 khi thu đến 60,1 triệu USD chỉ trong 1 ngày 19-2.
"Chiến binh báo đen" hứa hẹn mang đến những bứt phá ngoạn mục hơn
Với nhiều lời khen ngợi từ các cây bút phê bình, "Chiến binh báo đen" hứa hẹn mang đến những bứt phá ngoạn mục hơn, phá vỡ mọi dự đoán. Hiện tại, phim này đã trở thành phim doanh thu lớn thứ hai của Marvel, phim tháng 2 có doanh thu ra mắt tốt nhất lịch sử Bắc Mỹ, vượt qua kỷ lục 132,4 triệu USD mà "Deadpool" xác lập, tốc độ kiếm tiền nhanh hơn cả "Beauty and the Beast", tác phẩm có doanh thu ra mắt cao thứ 5 mọi thời đại tại Bắc Mỹ...
Phim được khán giả chấm điểm A+ và cũng là tác phẩm thứ hai thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel nhận được sự ủng hộ của khán giả sau "The Avengers" năm 2012.
Vì sao "Chiến binh báo đen" lập được thành tích này? Đơn giản, đây là tác phẩm "bom tấn" chất lượng tạo ra hình ảnh siêu anh hùng da màu gần gũi. Phim xoay quanh T'Challa quay trở lại làm vua vương quốc Wakanda sau khi cha qua đời. Anh khám phá bí mật trong vương quốc mình và đối phó với kẻ đối lập có suy nghĩ cực đoan vì mối hận thù với cựu quốc vương Wakanda.
Bằng lối kể chuyện hấp dẫn, phim lồng ghép các thông điệp lớn từ bảo vệ di sản dân tộc, môi trường cho đến tôn vinh người da màu, ca ngợi phái đẹp với ngoại hình và cá tính mạnh mẽ, nổi bật trên màn ảnh rộng.
Phim ca ngợi vẻ đẹp nữ giới
Bình luận (0)