Sản phẩm mở hàng thị trường nhạc Việt đầu năm

Tin mới

10/02/2019 10:46

(NLĐO)- "Mượn rượu tỏ tình"- ca khúc mở hàng thị trường nhạc Việt ngay khi chưa hết Tết, thu hút sự chú ý của công chúng ngay từ cái tên ca khúc.

Sản phẩm mở hàng thị trường nhạc Việt đầu năm - Ảnh 1.

Big Dady và Emily là cặp đôi mới thu hút sự chú ý của khán giả yêu nhạc

Sau khi công khai chuyện đã có hai nhóc tì và chính thức kết hợp thành đôi song ca hoạt động trong năm 2019, cặp đôi Big Daddy - Emily chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc chung và cũng là sản phẩm âm nhạc mở hàng cho mùa nhạc Việt mới năm 2019. Ca khúc "Mượn rượu tỏ tình" vừa được hé lộ đã thu hút sự chú ý của công chúng. 

Sản phẩm mở hàng thị trường nhạc Việt đầu năm - Ảnh 2.

Cả hai đều có xuất thân từ giới underground và đây chính là thời underground lên ngôi

"Mượn rượu tỏ tình" là sáng tác của Tiên Cookie và Big Daddy. Đây cũng là cột mốc đánh dấu việc Emily - Big Daddy chính thức về cùng một nhà (chung công ty quản lý) với ca sĩ Bích Phương. "Mượn rượu tỏ tình" mang phong cách Pop Rnb sắc màu, tươi vui nhưng cũng đậm chất ngôn tình. Ca khúc dễ nghe với nhiều từ viral (sẽ trở thành câu nói cửa miệng quen thuộc của giới trẻ) nhanh chóng được công chúng đón nhận bởi sự gần gũi, nhẹ nhàng và được dự đoán sẽ là ca khúc hit của nhạc Việt những ngày tới. 

Ca khúc Mượn rượu tỏ tình đang gây sốt

Phần hình ảnh của MV "Mượn rượu tỏ tình" do đạo diễn Khương Vũ khai thác những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Emily và Big Daddy. 

Thùy Trang,ảnh: D Pro
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

TIN MỚI