Binz mê mẩn màu hồng nên làm luôn sản phẩm mới toàn màu hồng
Cùng Touliver, rapper Binz, người đang rất được yêu thích ở vị trí huấn luyện viên tại chương trình Rap Việt, tái hiện hành trình 10 năm trong âm nhạc bằng sản phẩm âm nhạc mới. Chỉ với bản demo, Binz đã thu về 6 triệu view. Điều đó đủ để khẳng định sức hút của cái tên Binz với khán giả trẻ hiện tại. Tối 1-10, Binz tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích khi tung poster chính thức, tiết lộ về sản phẩm âm nhạc tiếp theo sau Bigcityboi.
Ý tưởng hồng được lựa chọn làm màu sắc chủ đề cho poster, dự đoán sẽ tạo ra một MV ấn tượng, mang đúng tinh thần vương quyền của chủ nhân ca khúc Bigcityboi. Trước đó, hình ảnh Binz chụp cùng hàng loạt bộ quần áo tông hồng trong hậu trường được anh đăng tải trên Facebook cá nhân cũng là dữ kiện khiến khán giả chắc chắn hơn về hình ảnh "pink boy" đặc trưng của Binz.
Về phần âm nhạc, ekip Binz cho biết đây là sản phẩm tiếp theo mang dấu ấn kết hợp giữa Binz và Touliver - bộ đôi vàng của làng nhạc Việt. Với những gì Binz và Touliver đã khẳng định qua hàng loạt sản phẩm như They said, Krazy, Bigcityboi,... khán giả tiếp tục mong đợi sự tái ngộ của cặp đôi này. Đáng nói, một phần của bản demo ca khúc đã được Binz đăng tải và thu hút hơn 6 triệu lượt xem trên các nền tảng Facebook, YouTube, Tiktok...
Ít ai biết, trước khi chính thức lựa chọn âm nhạc làm mục tiêu duy nhất, Binz đã từng trải qua nhiều năm học tập, tìm tòi về hội hoạ, thiết kế. Quá trình vận động và chuyển đổi giữa 2 đam mê này cũng không phải là điều đơn giản. Binz tiết lộ hành trình 10 năm miệt mài trong phòng thu cũng sẽ được Binz khắc hoạ rõ nét trong sản phẩm lần này.
Mới đây, tạp chí âm nhạc danh tiếng hàng đầu thế giới Billboard cũng đã có một bài viết phân tích và dành nhiều lời khen về quá trình theo đuổi đam mê âm nhạc của Binz. Quả thực, xuất phát khiêm tốn từ con số 0, trải qua những đêm dài mày mò trong phòng thu cùng các anh em SpaceSpeakers và dần dần chiếm tình cảm của khán giả đại chúng là cả quá trình mà Binz tự mình trải qua.
Bình luận (0)