Tại lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác cung cấp dịch vụ Internet trên máy bay giữa Vietnam Airlines và VNPT, ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines, cho biết đây sẽ là sản phẩm đột phá, nâng tầm dịch vụ, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho hành khách và giúp Vietnam Airlines sớm đạt mục tiêu trở thành Hãng hàng không công nghệ số hàng đầu khu vực.
Một dấu mốc quan trọng trong kế hoạch chuyển đổi số của Vietnam Airlines là Thỏa thuận hợp tác toàn diện mà Vietnam Airlines đã ký kết với VNPT vào năm 2019.
Trong 5 năm qua, VNPT đã cung cấp các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin giúp nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp và sản xuất, kinh doanh của Vietnam Airlines như: Dự án Quản trị nhân lực - SkyHR, giải pháp Văn phòng điện tử - SkyOffice, dịch vụ an toàn, an ninh mạng, dịch vụ Quản trị và phân tích dữ liệu, kho dữ liệu dùng chung…
Về phía Vietnam Airlines cũng đã cung cấp cho cán bộ, nhân viên VNPT các dịch vụ vận tải hành khách và hành lý ưu đãi trên mạng bay toàn cầu của hãng, với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, hướng tới 5 sao.
"Đây là nền tảng vững chắc để Vietnam Airlines và VNPT tiếp tục trao đổi, đề xuất về nội dung hợp tác giai đoạn tiếp theo 2024-2027"- Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines Đặng Ngọc Hòa nhấn mạnh.
Ông Tô Dũng Thái, Chủ tịch HĐTV VNPT, cho hay trong thời gian tới, quan hệ hợp tác giữa VNPT và Vietnam Airlines sẽ được đẩy mạnh ở tầm cao mới, để cả hai đơn vị cùng đạt được các mục tiêu và hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm về chuyển đổi số.
Ra mắt app Mobile App VNA Discovery
Nhân dịp này, Vietnam Airlines và VNPT cũng được chính thức ra mắt app Mobile App VNA Discovery.
Được triển khai thử nghiệm cho cán bộ nhân viên Vietnam Airlines từ cuối năm 2023, App VNA Discovery đã trở thành công cụ đắc lực, hỗ trợ cán bộ công nhân viên của hãng hoàn thành công việc hiệu quả, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Vietnam Airlines.
Bình luận (0)