Ông Lê Hoàng, Giám đốc Xí nghiệp thu phí của Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP (CII), cho biết giao thông trên đường vào cảng Cát Lái đã thường xuyên ùn ứ, nay “mọc” thêm trạm phụ thì việc ùn ứ có nguy cơ tăng cao do phải mất thời gian dừng lại để hoàn phí. Ngoài ra, đường Nguyễn Thị Định ở gần cảng Cát Lái chỉ có 1 làn dành cho xe container (đối tượng được hoàn phí) nên khi có ùn tắc giao thông, thời gian giải tỏa sẽ kéo dài, nhất là khi trạm phụ lại nằm khá gần cảng Cát Lái.
Tài xế xe container nhận phiếu miễn đóng phí đường bộ tại trạm phụ
Trước đó, CII đã cho dựng một trạm phụ để hoàn trả tiền cho xe container lưu thông theo lộ trình ngã tư Thủ Đức – xa lộ Hà Nội - Liên Tỉnh lộ 25B và ngược lại nhưng đã mua vé cước đường bộ tại trạm thu phí xa lộ Hà Nội.
Bình luận (0)