xem thêm
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS xe tải gặp nạn

Bất ngờ bị lật, xe tải cùng tài xế chìm sâu dưới lòng hồ thủy điện

(NLĐO) - Lực lượng chức năng đang khẩn trương trục vớt và tìm kiếm thi thể tài xế xe tải gặp nạn chìm xuống lòng hồ thủy điện rất sâu

Bức xúc ôtô nêm kín làn khẩn cấp, chặn xe cứu hoả trên cao tốc

(NLĐO) – Nhiều người bày tỏ bức xúc khi chứng kiến cảnh xe cứu hoả hú còi inh hỏi trên cao tốc vì bị “cướp” mất làn khẩn cấp.

Quảng Nam: Xe tải lao xuống vực, 2 người tử vong

(NLĐO) – Xe tải của Quân chủng Phòng không không quân (Bộ Quốc phòng) đang lưu thông trên Quốc lộ 1 qua địa phận tỉnh Quảng Nam thì bất ngờ tông vào taluy, văng xuống vực khiến 2 người chết.

Xe tải chạy tốc độ bao nhiêu km/giờ trước thời điểm xảy ra tai nạn làm 7 người tử vong?

(NLĐO)- Cục CSGT (Bộ Công an) đã có dữ liệu tốc độ của chiếc xe tải trước thời điểm xảy ra vụ tai nạn khiến 7 người ở Lang Chánh (Thanh Hóa) tử vong, trong đó có 5 người ở cùng một xã.

Đưa xe tải gây chết người đi cân tải trọng, xe lại gặp nạn khiến 2 người thương vong

(NLĐO)- Đưa chiếc xe tải gây tai nạn khiến 1 người chết ở Ninh Bình đi cân tải trọng và kiểm tra phanh để phục vụ điều tra, nhưng trên đường đi chiếc xe tiếp tục gặp nạn khiến lái xe tử vong, 1 thiếu tá công an bị thương nặng.

Hàng chục người dân giúp đỡ tài xế xe tải gặp nạn đâm vào vách núi ở đèo B40

(NLĐO) - Chiếc xe tải chở hàng trăm thùng nước ngọt đang lưu thông trên tỉnh lộ 725 hướng từ Lâm Đồng đi Đắk Nông, đến đoạn đèo B40 thuộc địa phận (xã Lộc bắc, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) thì xe tải mất lái đâm vào vách núi trên đèo.

Xe tải mất thắng, rơi xuống vực sâu trên đèo Bảo Lộc

(NLĐO) - Xe tải chở hơn 15 tấn phân bón đang leo đèo Bảo Lộc (Quốc lộ 20) thì bị mất lái lao thẳng xuống vực sâu.

Xe tải mất thắng, tài xế nhanh trí tông vào đuôi xe ben thoát khỏi tai nạn nghiêm trọng

(NLĐO) – Phát hiện hệ thống phanh bất ngờ ngưng hoạt động, tài xế Lê Quang Hiếu lập tức tông vào đuôi xe ben cùng chiều nên thoát khỏi tai nạn thảm khốc.

Thành phố nhiều rủi ro nhất thế giới

TP Manizales - Colombia phải hứng chịu 6 trận động đất lớn trong thế kỷ XX, trong đó có một trận cấp độ 6,2 khiến 2.000 người thiệt mạng

Xe tải lao vào vách núi, tài xế mắc kẹt trong cabin

(NLĐO)- Phải mất gần 2 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng mới đưa được tài xế ra khỏi cabin, chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Xe tải gặp nạn, thượng úy công an tử vong

(NLĐO)- Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh qua Thanh Hóa bất ngờ tông vào đuôi 1 chiếc xe khác chạy phía trước khiến thượng úy công an ngồi trên cabin tử vong.

Xe tải lao xuống vực sâu 100 m, 4 người tử vong không ai biết

(NLĐO)- Chiếc xe tải chạy qua ở Hà Giang đã mất lái lao xuống vực sâu khoảng 100 m, khiến cả 4 người trên xe tử vong vào buổi tối hôm trước nhưng sáng hôm sau mới được phát hiện.

Hú vía xe tải không người lái lao xuống sông

(NLĐO) - Do quên được cài thắng nên chiếc xe tải chở đầy rau, củ đã bất ngờ lao xuống sông Trẹm trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Xe tải nổ bánh trong hầm Thủ Thiêm, làn ô tô ùn ứ

(NLĐO) - Xe tải vừa lưu thông vào hầm vượt sông Sài Gòn thì bị nổ bánh, lật ngang chắn hết làn ô tô trong hầm khiến các xe lưu thông khó khăn.

Tai nạn liên hoàn, cầu Phú Mỹ kẹt cứng

(NLĐO) - Vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 xe ô tô xảy ra ngay dưới chân cầu Phú Mỹ gây ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng trong nhiều giờ.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

Chọn một trong số các hình thức sau

Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn