Cách doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu “xanh”
Vinamilk, thương hiệu sữa mới được xếp hạng thứ 5 toàn cầu về tính bền vững, đang cho thấy rõ nét hơn sự chuyển đổi mạnh mẽ của doanh nghiệp theo hướng “xanh” và bền vững để gia tăng thế mạnh cho mảng xuất khẩu.
Nhiều doanh nghiệp dệt may, đồ gỗ mất đơn hàng vì chậm chuyển đổi xanh
(NLĐO)- Theo các chuyên gia và hiệp hội doanh nghiệp, yêu cầu về chuyển đổi xanh, xanh hoá chuỗi cung ứng đã rất rõ ràng và tác động đến sức cạnh tranh, cơ hội nhận đơn hàng của nhà xuất khẩu
Khai mạc Diễn đàn hội chợ hàng xuất khẩu lớn nhất TP HCM năm 2023
(NLĐO)- Diễn đàn và Hội chợ Xuất khẩu TP HCM tạo lực đẩy phát triển cho hoạt động xuất khẩu, quảng bá sản phẩm chất lượng Việt ra thế giới, góp phần cùng thành phố đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Người tiêu dùng TP HCM sắp được mua hàng xuất khẩu giảm giá đến 50%
(NLĐO)- Khoảng 170 doanh nghiệp đã đăng ký 250 gian hàng tại Diễn đàn và Hội chợ xuất khẩu TP HCM 2023, trưng bày tập trung 7 mặt hàng có kim ngạch trên 3 tỉ USD. Sự kiện được diễn ra từ 25 đến 28-5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (quận 7)