Xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng, 100 nhà sáng tạo nội dung đã chung tay quảng bá các loại hình du lịch, nét đẹp cảnh sắc - văn hóa và con người Thủ Đức.
Kết quả đã có hơn 2.200 video gắn hashtag #ThuDucCity đã được lan tỏa, thu hút hơn 180 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.
Về thương mại đã có hơn 17.000 đơn hàng được bán ra từ 50 gian hàng trong suốt 4 ngày lễ hội, giúp các bên mở rộng tệp khách hàng, bứt phá doanh thu dịp Tết.
TikTok Tết Fest do Viện Nghiên cứu Phát triển TP HCM, UBND TP Thủ Đức và TikTok Việt Nam tổ chức.
Bình luận (0)