Hỗ trợ doanh nghiệp Việt đẩy mạnh B2B toàn cầu
Bộ công cụ Smart Assistant hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường hiệu suất xuất khẩu ra thị trường toàn cầu
Chỉ khuyến mãi, chưa đủ để kích cầu
Khuyến mãi là không thể thiếu nhưng hiện nay, người tiêu dùng cần nhiều hơn thế để ra quyết định mua sắm nhằm bảo vệ túi tiền khi kinh tế còn khó khăn
Ngăn chặn hàng gian, hàng giả trên chợ mạng
Hàng gian, hàng giả trên chợ mạng bùng nổ theo tốc độ phát triển của thương mại điện tử
Nghỉ việc rút BHXH một lần, nhiều công nhân tiếc công việc mức lương trên 10 triệu đồng/tháng
(NLĐO) - Vì nhiều lý do, công nhân chọn rút BHXH một lần khi đã đóng được trên 10 năm, tuy nhiên hành trình tìm việc của họ sau đó không hề thuận lợi
Bán hàng online giảm tốc sau Tết
Thị trường bán hàng trực tuyến khởi động trở lại khá chậm sau đợt mua sắm bùng nổ trước Tết Nguyên đán nhưng được dự báo sẽ sớm hồi phục
Độc đáo chợ “chồm hổm” ở miền Tây
(NLĐO) – Nằm ở TP Vị Thanh (Hậu Giang), chợ “chồm hổm” không chỉ là nơi mua bán mà còn là nơi lưu giữ nét đẹp văn hóa truyền thống của người dân nơi đây.
Ngồi nghe gió bạt lời tình
Ở tuổi 50, giữa những xáo động cuộc đời, bỗng dưng tôi có một nỗi thúc bách dữ dội: sửa sang lại ngôi nhà vườn nho nhỏ ở Long Mỹ (huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Ngọc Thanh Tâm giả mạo gia thế để bán hàng livestream
(NLĐO) - Tập 1 "Mắc gì Tết?" của Ngọc Thanh Tâm vừa lên sóng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với màn tố nhau "căng đét" giữa Ngọc Thanh Tâm và Võ Tấn Phát.
17.000 đơn hàng được chốt tại TikTok Tết Fest
Ngày 29-1, ban tổ chức "Ngày hội Mua sắm Tết TP HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến" - TikTok Tết Fest thông tin trong 4 ngày diễn ra sự kiện (25 đến 28-1) đã có hơn 50.000 lượt tham quan trực tiếp tại Công viên bờ sông Sài Gòn.
Nhiều tiến sĩ, thạc sĩ Trường Đại học Quảng Bình phải bán hàng online... vì bị nợ lương?
(NLĐO) – Trong số gần 150 giảng viên, người lao động "kêu cứu" ở Trường Đại học Quảng Bình bị nợ lương từ 2-8 tháng, thì có nhiều người là tiến sĩ, thạc sĩ. Để có tiền xoay xở, họ phải lên mạng bán hàng online.
Cùng J&T Express hiểu để kinh doanh trực tuyến thành công
Quảng cáo là yếu tố quan trọng trong bán hàng online, nhưng làm thế nào để chi phí quảng cáo không “ăn” hết phần lợi nhuận?
Sức hút của kênh mua sắm giải trí trực tuyến
Thương mại điện tử sẽ tạo động lực thúc đẩy kinh tế TP HCM và cả nước; TP HCM đã bắt đầu thí điểm mô hình mua sắm kết hợp giải trí trực tuyến
TikTok tiết lộ gây sốc về lượng người Việt xem video và "chốt đơn" mỗi ngày
(NLĐO) – Với hơn 12 tỉ lượt xem video trên TikTok tại Việt Nam mỗi ngày, trung bình người Việt đang dành đến 1-2 giờ để lướt TikTok và chi tiền mua 1-2 triệu đơn hàng.
Rộ xu hướng livestream bằng AI
Công nghệ AI livestream có thể khiến các KOL đứng trước nguy cơ mất việc, còn người bán hàng thông thường thì tiết kiệm được thời gian, công sức
Chợ truyền thống loay hoay đổi mới
Người tiêu dùng chuộng mua hàng online nhưng chợ truyền thống vẫn có đời sống riêng, gắn với văn hóa, lịch sử của người Việt