Kênh TikTok của nhà thiết kế nội thất Thái Công (có tick xanh và 1,3 triệu người theo dõi) vừa đăng tải đoạn clip khoảng 30 giây, trong đó ông cho biết sẽ tổ chức buổi livestream bán những món đồ dùng trong nhà với giá chưa từng thấy trên Tiktok Shop. Đặc biệt, có món giá lên đến 2 tỉ đồng.
Đoạn clip một lần nữa gây bão mạng khi chưa đầy 1 ngày đã thu hút 3,1 triệu lượt xem, 40.600 lượt thích và 2.700 lượt bình luận.
Một người dùng mạng xã hội Tiktok tên Quỳnh Anh đặt câu hỏi: "Liệu có ai đủ tiền để mua những món hàng rất đắt tiền như thế này? Hy vọng sẽ có khách đặt hàng".
Một người dùng khác tên Thanh Duy băn khoăn liệu việc bán sản phẩm lên đến hàng tỉ đồng như vậy có bảo đảm giao được đến tay khách hàng không. Rủi ro cho người bán và người giao hàng rất lớn...
Trong khi dư luận còn bày tỏ sự hoài nghi, nhà thiết kế này khẳng định ông sẽ là người đầu tiên tại Việt Nam bán những sản phẩm siêu xa xỉ trên TikTok.
"Thái Công không thích theo xu hướng, Thái Công thích tạo ra xu hướng, kinh nghiệm và trải nghiệm"- nhà thiết kế này nhấn mạnh.
Trước đó, ngày 4-1, Thái Công đăng clip thông báo mở gian hàng trên TikTok Shop để bán các sản phẩm dùng trong gia đình có giá từ vài triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng. Bản thân ông cũng cho rằng mức giá mà mình đưa ra sẽ khiến nhiều người hoa mắt, "cần kính lúp để đọc cho rõ" những con số vì "dài quá".
Đoạn clip đến nay đã có gần 11 triệu lượt xem, 319.000 lượt thích và 14.600 lượt bình luận.
Khi vào gian hàng, nhiều người thật sự ngỡ ngàng khi thấy những sản phẩm có tính năng rất đơn giản nhưng giá lại trên trời. Ví dụ, đá mạ bạc, lá cọ bán với giá 10,1 triệu đồng; bình hoa pha lê màu xanh dương giá 235 triệu đồng; xô đá mạ bạc, hoa trà 70,3 triệu đồng; khay hoa mạ bạc 90,3 triệu đồng...
Hiện tại, trên Tiktok Shop, Thái Công chỉ mới bán được 4 sản phẩm nến Cyrnos với giá gần 1,4 triệu đồng và 1 sản phẩm nến Salta giá 1,4 triệu đồng.
Theo website thaicong.com, Thái Công là nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt. Ông nổi tiếng trên mạng xã hội với cuộc sống xa xỉ, giới thiệu phong cách của giới thượng lưu đến cộng đồng mạng.
Ông cũng được biết đến với phát ngôn trong việc cảm nhận sản phẩm nào đó, cần phải có "kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm".
Bình luận (0)