Báo Người Lao Động trao giải cuộc thi viết "Tự hào hàng Việt" lần 2 năm 2024
(NLĐO)- Cuộc thi viết "Tự hào hàng Việt" năm nay được tổ chức đồng hành cùng với chuỗi sự kiện 35 năm Chương trình "Tự hào hàng Việt" của Saigon Co.op
Thủ tướng: Thương hiệu còn là cam kết về phát triển bền vững
(NLĐO) - Thương hiệu không chỉ là sự khẳng định về chất lượng sản phẩm, mà còn là cam kết về phát triển bền vững để "vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh"
Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến
(NLĐO) - Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn
Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm: Nhiều hoạt động phong phú, thiết thực
(NLĐO) - Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối Các cơ quan Trung ương tại TP HCM là hoạt động nhằm tăng cường kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài khối
"Kẻ trộm mặt trăng" 4 bội thu phòng vé Việt
(NLĐO) - Phim hoạt hình "Kẻ trộm mặt trăng" 4 đang "làm mưa, làm gió" phòng vé Việt khi liên tục dẫn đầu doanh thu tính theo ngày kể từ 5-7 đến nay.
Xuất khẩu tốp 10 thế giới nhưng Việt Nam vẫn đang phải "vay thương hiệu"
(NLĐO) - Các chuyên gia cho rằng cần nhân tố mới, nét mới để đưa thương hiệu Việt đi xa.
Livestream bán hàng: Nghề không dễ
Ngoài ngoại hình dễ nhìn, nhân viên livestream phải có khiếu nói chuyện, khả năng tương tác với khách hàng và xử lý tình huống linh hoạt
Ông chủ KIDO muốn biến bánh bao Thọ Phát thành "bếp ăn quốc dân" của người Việt
(NLĐO)- Trong nửa cuối năm 2024, KIDO đặt mục tiêu mở thêm 8.000 điểm bán, nâng tổng số điểm bán bánh bao Thọ Phát và Mỹ Hương lên 50.000
Cần thương hiệu mạnh và không gian sáng tạo
Hầu hết khách mời tham dự tọa đàm đều trăn trở về việc cần có chính sách đồng bộ, kịp thời để hỗ trợ phát triển công nghiệp văn hóa, trong đó xây dựng những thương hiệu tầm quốc tế và đầu tư mạnh cho cơ sở vật chất, công nghệ... là những yếu tố tiên quyết
Đến 80% thương hiệu gia dụng trong nước có "bắt tay" với Trung Quốc
(NLĐO)- Quy mô thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam ước tính lên đến 12,5-13 tỉ USD. Tốc độ tăng trưởng trung bình 10%/năm, gấp 10 lần so với tốc độ tăng tại các thị trường phát triển như Mỹ, châu Âu
Sức hút từ thương hiệu
Điện ảnh Việt vẫn còn non trẻ và việc có được những thương hiệu dù chỉ mới bắt đầu trong hành trình phát triển vẫn là tín hiệu vui, tích cực cho thị trường
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải "bội thu" ngoài rạp
(NLĐO) - Phần mới loạt phim "Lật mặt" của Lý Hải đang dẫn đầu doanh thu phòng vé Việt trong ngày và đã thu gần 46 tỉ đồng. Tác phẩm hứa hẹn sẽ thắng lớn mùa lễ 30-4 và 1-5.
Những sai lầm thường gặp khi khởi nghiệp
* Phóng viên: Là doanh nghiệp (DN) từng tham gia các cuộc thi khởi nghiệp và đoạt giải cao, chị có kinh nghiệm gì để chia sẻ với cộng đồng khởi nghiệp?
Nghịch lý: Ứng viên không tìm được việc, doanh nghiệp không tuyển được người
(NLĐO)- Tuyển dụng là một quá trình tốn thời gian và chi phí. Nếu như doanh nghiệp không có quy trình tuyển dụng hợp lý thì sẽ dẫn đến tình trạng ứng viên không tìm được việc, HR (nhân sự) không tuyển được người.
Xây dựng thương hiệu du lịch đặc sắc Việt Nam
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phải nâng cao hơn nữa nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng, giá trị, hiệu quả và tính lan tỏa của ngành du lịch; xây dựng chuỗi giá trị liên kết quốc gia và toàn cầu