
Chin-su và Phở Thìn Bờ Hồ hợp tác ra mắt sản phẩm mới
Chin-su và thương hiệu phở gia truyền Phở Thìn Bờ Hồ chính thức ký kết hợp tác, ra mắt sản phẩm phở ăn liền mới Phở Story với hương vị được sáng tạo bởi chính nghệ nhân Phở Thìn Bờ Hồ.

Anan Saigon: Bí quyết đặc biệt trong bát phở nổi tiếng Việt Nam
(NLĐO) - Phở được cho là món ăn nổi tiếng trong ẩm thực Việt Nam nhưng sẽ càng trở ngon hơn nhờ thêm vào một thành phần đặc biệt từ Nhật Bản.

Sản phẩm “làm từ sự tận tâm” của New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ngành F&B tại Việt Nam
Ngành F&B tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và dự kiến giá trị thị trường đạt 50 tỉ USD vào năm 2025. Trong đó, phân khúc khách hàng có thu nhập cao nhưng chưa giàu (High Earners Not Rich Yet - HENRYs) chiếm tỉ trọng đáng kể. Đây là những người có xu hướng cập nhật và sẵn sàng đón nhận các trải nghiệm mới, đặc biệt họ rất quan tâm đến sức khoẻ. Do đó, nhu cầu về các sản phẩm F&B chất lượng cao và bền vững được kỳ vọng sẽ là động lực mới của ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam.

Kinh doanh ẩm thực truyền thống: Tìm mới để giữ cũ
(NLĐO) - Không chỉ thu hút thực khách bởi hương vị truyền thống thơm ngon đặc trưng, những địa chỉ ăn uống lâu đời ở Việt Nam còn gắn liền với ký ức của người dân địa phương qua hàng thập kỷ

Quán Bụi Bistro & Lounge, ẩm thực truyền thống Việt sắp khai trương.
Với lợi thế nằm ngay trung tâm giao thông của quận 1, quận Bình Thạnh và quận 2, Quán Bụi Bistro & Lounge được xem là địa chỉ nghe qua thấy lạ, nhưng nhìn lại thấy quen, của những ai yêu thích ẩm thực xứ Việt.

Ăn chơi “thả ga” tại tuyến phố ẩm thực sự kiện Let’s Charm Fest 2022
Khách du lịch tới Hồ Tràm vào lễ 2-9 tới đây sẽ có dịp thưởng thức ẩm thực đa dạng với hải sản tươi, đồ ăn vặt, các đặc sản vùng miền, nước uống… hoàn toàn miễn phí tại dự án Charm Resort Hồ Tràm.

Đón mùa trăng trọn vẹn cùng tinh hoa bánh trung thu tươi “Song Lân Khai Phúc”
Chào đón Trung thu 2022, Vinpearl Luxury Landmark 81 - Almaz ra mắt món quà đặc biệt cho thực khách mang tên "Song Lân Khai Phúc" - dòng bánh trung thu tươi với sự kết hợp của tinh hoa ẩm thực truyền thống, biến tấu nguyên liệu hiện đại cùng thiết kế quý phái, gửi gắm lời chúc về một "mùa trăng an nhiên".

Khát vọng đưa Việt Nam thành "bếp ăn của thế giới"
Để ẩm thực Việt Nam có thể lan tỏa khắp năm châu với tầm nhìn "Việt Nam - bếp ăn của thế giới", doanh nghiệp trong nước cần liên tục cải thiện chất lượng, mẫu mã sản phẩm theo tiêu chuẩn của quốc tế

Sau "cháo ếch Singapore", Lion City sắp có thêm thương hiệu mới Ok-lah
Dự kiến trong tháng 12, Lion City chính thức khai trương thương hiệu mới Ok-lah với mục tiêu tiếp cận thị trường rộng hơn, phục vụ được nhiều người Việt hơn.

Tết văn hóa, nhân văn
Tết Việt có tính văn hóa và tính nhân văn, thứ đang ngày càng khan hiếm trong xã hội hiện nay, vấn đề nên bàn là nghỉ Tết bao nhiêu ngày cho phù hợp.

Quán rượu đầu tiên mang chủ đề Triều Tiên giữa lòng Seoul
(NLĐO) – Một quán rượu mang chủ đề Triều Tiên vừa được khai trương tại thủ đô Seoul – Hàn Quốc. Tại đây, khách hàng có thể uống bia giả nhãn hiệu của Triều Tiên và thưởng thức ẩm thực truyền thống của láng giềng.

Duyên dáng áo dài Việt tại Lễ hội Việt Nam ở Nhật
Lễ hội Việt Nam lần thứ 11 năm 2019 vừa được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản) đã trở thành hoạt động giao lưu thường niên của hai nước; thu hút gần 200.000 lượt khách tới tham quan trong 2 ngày lễ hội.