Tôi yêu từng line hàng, từng hàng cây, viên gạch. Tôi nhớ từng gương mặt khách hàng thân thiết, quen thuộc họ như người thân. Tôi yêu mến những đồng nghiệp - từ những người xa lạ, chúng tôi đã gắn bó với nhau như anh chị em một nhà, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách từ những ngày đầu khai trương, vượt qua đại dịch COVID-19, rong ruổi đến những nơi xa của tỉnh nhà để đưa hàng Việt đến gần hơn với mọi người.
Nghĩ đến đây thì những ký ức về cơ duyên đưa tôi đến với Saigon Co.op lại ùa về. Mùa hè năm 2016, cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp chuyên ngành nhà hàng - khách sạn, tôi từ TP HCM về Đà Nẵng, cách quê tôi khoảng 150 km để làm việc. Tại đây, tôi được trải nghiệm và thực hành những kiến thức đã được học.
Ba tháng sau, tôi bắt đầu nhận ra bản thân không phù hợp với môi trường làm việc nơi đây. Quyết định quay lại TP HCM để tìm cơ hội phát triển bản thân tốt hơn nhưng lúc đó, bác sĩ phát hiện ba tôi bị polyp dạ dày, không loại trừ khả năng chuyển qua K.
Tôi phân vân không biết lựa chọn đi hay ở. Trong một lần tình cờ lướt Facebook, tôi nhìn thấy thông tin tuyển dụng của Saigon Co.op cho dự án siêu thị sắp khai trương ngay tại quê hương - Co.opmart Đức Phổ. Tôi nộp hồ sơ và vỡ òa cảm xúc khi nhận được thông báo trúng tuyển vào vị trí nhân viên bán hàng.
Đây chính là bước ngoặt lớn thay đổi cuộc đời tôi. Nhờ công việc này, tôi có nhân duyên gặp gỡ chồng tôi. Cũng nhờ công việc này mà ba mẹ tôi có công việc ổn định là nhân viên giữ xe của siêu thị. Gia đình tôi được đoàn tụ sau hơn 20 năm mỗi người một nơi, và cũng nhờ công việc này, tôi đã giữ đúng lời hứa dẫn bà nội đi tham quan siêu thị trước khi nội rời xa gia đình tôi mãi mãi...
Từ đó đến nay, mỗi ngày trôi qua tôi đều tự hào khi được khoác trên mình màu áo xanh của Co.opmart; được khách hàng nhớ mặt, gọi tên. Tôi cũng luôn tự hào khi mình được là một trong nhiều thành viên của mái nhà thân yêu Saigon Co.op.
35 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op đã vươn mình mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong và ngoài nước như Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới (2000), Thương hiệu Việt được yêu thích nhất (2007-2013), Huân chương Độc lập hạng II (2014), Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc (2014), Top 200 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương…
Saigon Co.op đã và đang thực hiện tốt cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" để hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Ngoài phát triển mạnh mẽ theo định hướng của sứ mệnh đặt ra, Saigon Co.op có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, như chương trình "Rạng rỡ nụ cười Việt Nam", "Vé xe 0 đồng cùng Saigon Co.op về quê đón Tết"…
Tôi luôn tin rằng những điều xuất phát từ trái tim sẽ đến với trái tim. Với những nhiệt huyết trong công việc, tận tâm trong phục vụ và luôn hướng đến sự hoàn hảo của mỗi cá nhân, Saigon Co.op sẽ luôn luôn nhận được nhiều hơn nữa sự tin yêu, tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc.
ĐƠN VỊ TÀI TRỢ
Bình luận (0)