Ngày 15-10, Bamboo Airways cho biết từ 26-11-2024, Bamboo Airways sẽ triển khai đường bay thẳng thường lệ, kết nối sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) với sân bay quốc tế Don Mueang (Bangkok, Thái Lan), tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày.
Nhân dịp tái khai thác đường bay, Bamboo Airways tung vé ưu đãi chỉ từ 0 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế phí) và áp dụng trên tất cả các kênh phân phối chính thức của hãng. Khách hàng có thể đặt mua vé bay Thái Lan của Bamboo Airways từ hôm nay 15-10.
Theo ông Lương Hoài Nam, Tổng giám đốc Bamboo Airways, sự kiện lần này đánh dấu cột mốc quan trọng, khi hãng chính thức thiết lập trở lại mạng bay quốc tế thường lệ sau tròn 1 năm tạm ngừng để tập trung tái cơ cấu.
"Với những chuyến bay hàng ngày kết nối giữa TP HCM và Bangkok - 2 trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam và Thái Lan, Bamboo Airways hi vọng sẽ mang đến thêm một lựa chọn bay thuận tiện và dễ dàng cho du khách 2 nước, đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm lễ tết cuối năm"- ông Lương Hoài Nam cho biết thêm.
Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu di chuyển gia tăng trong giai đoạn cao điểm cuối năm và năm mới Ất Tỵ, Bamboo Airways dự kiến bổ sung thêm 2 máy bay mới trong giai đoạn từ nay đến cuối năm 2024. Trên cơ sở đó, Hãng sẽ xem xét tăng tần suất khai thác các đường bay hiện hữu, đồng thời tái khai thác nhiều đường bay nội địa đi Thanh Hóa, Phú Quốc… và các đường bay quốc tế thường lệ, mà đầu tiên là đường bay kết nối Thái Lan.
Trước đó, Bamboo Airways đã từng đưa vào khai thác các đường bay thường lệ TP HCM - Bangkok (từ tháng 4-2022) và Hà Nội - Bangkok (từ tháng 3-2023).
Hồi tháng 10, 11-2023, Bamboo Airways tạm dừng khai thác một loạt đường bay quốc tế giữa Việt Nam và Anh, Hàn Quốc, Úc, Đức, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) để tái cơ cấu. Đại diện Bamboo Airways cho biết tạm dừng khai thác một số đường bay quốc tế để đảm bảo tập trung nguồn lực, ưu tiên tính hiệu quả trong vận hành.
Hãng triển khai quyết liệt các giải pháp để tái cấu trúc toàn diện, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng hướng đi phù hợp mới.
Cụ thể, cấu trúc đội máy bay, bao gồm các chủng loại máy bay thân hẹp và phản lực, khai thác trên các đường bay nội địa trọng điểm, nổi bật tập trung vào các đường bay trục chính đến Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, các đường bay du lịch, công vụ có nhu cầu cao cũng như các đường bay quốc tế tới Đông Nam Á.
Bình luận (0)