Sáng 9-2 (mùng 5 Tết) từ phản ánh của khách hàng, phóng viên Báo Người Lao Động đã khảo sát một số cây ATM của Techcombank Đắk Lắk.
Tại cây ATM đặt ngay trụ sở của Techcombank Đắk Lắk (số 29, đường Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột) không thực hiện được giao dịch rút tiền mặt.
Môt số ATM của Techcombank Đắk Lắk không thể thực hiện giao dịch rút tiền mặt
Cụ thể, sau khi khách hàng thực hiện thao tác rút tiền mặt thì màn hình ATM hiện lên dòng chữ "Giao dịch tạm thời gián đoạn. Thành thật xin lỗi quý khách về sự bất tiện này".
Tượng tự, tại trụ ATM nằm trong khuôn viên Bưu điện ngã 6 TP Buôn Ma Thuột cũng hiển thị dòng chữ như trên khi khách hàng thực hiện giao dịch rút tiền mặt. Trong khi đó, tại khu vực này có 2 cây ATM của các ngân hàng khác thì thực hiện giao dịch bình thường.
Cây ATM nằm trong trụ sở của Techcombank Đắk Lắk cũng không thực hiện được giao dịch rút tiền mặt
Trước vấn đề này, chúng tôi đã liên hệ với tổng đài ghi trên thẻ ATM thì điện thoại viên tiếp nhận thông tin và cho biết sẽ chuyển thông tin này cho bộ phận chuyên môn kiểm tra và phản hồi cho khách hàng nhưng đến nay vẫn chưa thấy đơn vị nào phản hồi.
Cây ATM trong khuôn viên Bưu điện ngã 6 TP Buôn Ma Thuột vẫn đang trong tình trạng... nghỉ Tết
Đến sáng 10-2, phóng viên tiếp tục khảo sát thì 2 cây ATM này vẫn chưa thể thực hiện giao dịch rút tiền mặt.
Để làm rõ vấn đề này, phóng viên đã liên hệ qua điện thoại với ông Võ Đức Hùng, Phó giám đốc Techcombank Đắk Lắk.
Sau khi tiếp nhận thông tin, ông Hùng hứa sẽ chuyển ngay thông tin này tới bộ phận thẻ và phản hồi sớm cho phóng viên. Tuy nhiên, đến 17 giờ 45 phút cùng ngày, vẫn chưa có bất kỳ cá nhân nào phản hồi thông tin vì sao các cây ATM này không thực hiện được giao dịch rút tiền như quy định.
Bình luận (0)