Hôm qua 30-8, đại diện ban quản lý khách sạn Grand Plaza (đường Trần Duy Hưng, TP Hà Nội), cho biết sẽ cho kiểm tra, xác minh thông tin chiều ngày 29-8 về một nam nhân viên của khách sạn đã "xua đuổi" không cho người dân trú mưa ở trước khu vực của khách sạn, khi bên ngoài đang có mưa giông.
Hành động của nhân viên bảo vệ khiến dư luận thật sự bức xúc, giận dữ. Bạn đọc Hoàng Thượng Chí viết: “Cách hành xử của nhân viên bảo vệ không có tình người, khách sạn xây dựng lên cũng chỉ để phục vụ nhu cầu con người. Việc đuổi người trú mưa bão đã làm cho hình ảnh khách sạn mất đẹp”. Bạn đọc Hoàng thì cho rằng: “Nếu nhân viên này đề nghị những người trú mưa để xe trật tự, không cản trở lối đi thì còn nghe được, đằng này lại "xua đuổi" thì quá sức vô cảm”.
Nam nhân viên của khách sạn đã "xua đuổi" không cho người dân trú mưa ở trước khu vực của khách sạn, khi bên ngoài đang có mưa giông
Ở một góc nhìn khác bạn đọc Thiên Hà đã chia sẻ: “Trời đang mưa to gió lớn rất nguy hiểm, đáng lẽ phải cho mọi người vào đứng tránh mưa. Vậy mà, nhân viên này đã hành xử không một chút tình người. Giả sử trong những đứng người tránh mưa có người nhà của nhân viên này thì anh ta có xua đuổi như vậy hay không?”.
Bạn đọc Lê Ngọc sửng sốt: “Không có từ nào mà gọi cho phù hợp với hành vi này. Không hiểu nổi sao lại có người hành xử như thế trong xã hội”.
Bạn đọc Hoàng Anh Thơ nghi vấn: “Có thể nói đây không phải là quyết định của cá nhân "tay" bảo vệ, mà rõ ràng đây là việc làm có chỉ đạo từ "chủ".
Rất nhiều bạn đọc đã nêu ý kiến khách sạn cao cấp mà có lối hành xử quá xấu xí thì khác gì tự xua đuổi khách hàng đến với mình. Giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp là phục vụ nhu cầu của con người. Hành vi xem thường tính mạng người trú mưa khi bên ngoài đang có mưa giông đã đổ sông, đổ biển tất cả công sức, tiền bạc mà doanh nghiệp đã bỏ ra để quảng bá chất lượng, một cách nhanh chóng nhất. Vì thế, đây không chỉ là bài học sâu sắc đối với cá nhân, đơn vị liên quan.
Bình luận (0)