Chiều 9-2, ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng văn hoá thông tin TP Vũng Tàu (Bà Rịa- Vũng Tàu), cho biết đã làm việc với chủ quán bánh cuốn T.T (đường Lê Lai, TP Vũng Tàu) cùng với khách hàng là bà N.T.T.H sau khi nhận được thông tin trên mạng xã hội về việc quán này "chặt chém" tới giá 200.000 đồng cho 2 hộp bánh cuốn.
Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội về 2 hộp bánh cuốn giá 200.000 đồng
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin, khách hàng N.T.T.H phản ánh việc mua 2 hộp bánh cuốn với giá 200.000 đồng, người này vẫn trả tiền nhưng khi về mở ra thì thấy hộp bánh cuốn này không có gì đặc biệt nhưng lại bị tính giá "chặt chém" và đăng thông tin lên để cảnh báo cho mọi người biết.
Thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của "cư dân mạng", nhiều người để lại bình luận không hay và yêu cầu phải làm rõ. Tuy nhiên cũng có nhiều bình luận cho rằng có thể chỉ là hiểu lầm vì đây là cửa hàng bánh cuốn đã kinh doanh từ rất lâu, được nhiều người dân Vũng Tàu biết đến, cũng chưa từng nghe thông tin "chặt chém" khách.
Chủ cửa hàng bánh cuốn đã trả lại số tiền 100.000 đồng do nhầm lẫn nên tính sai cho khách
Nhận được phản ánh, lực lượng chức năng đã làm việc với chủ của cửa hàng bánh cuốn cũng như khách hàng. Theo ông Trần Bá Việt, tại buổi làm việc chủ cửa hàng cho biết vào ngày xảy ra sự việc, do cửa hàng đông khách nên đã tính nhầm tiền, thực tế giá mỗi hộp bánh cuốn là 50.000 đồng. Lúc phát hiện ra sự nhầm lẫn này thì khách đã rời khỏi quán nên chưa thể trả lại tiền.
Tại buổi làm việc, chủ cửa hàng đã gửi trả lại số tiền 100.000 đồng tính nhầm của khách hàng, chị T.H cũng đồng ý nhận lại số tiền này và sẽ gỡ thông tin trên mạng xã hội.
Bình luận (0)