Nhằm cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên, chương trình "Whose chance talk" với chủ đề "Thương hiệu cá nhân + AI: Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng và bứt phá sự nghiệp" vừa diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
"Whose chance talk" là chuỗi sự kiện nằm trong hệ sinh thái của "Cơ hội cho ai", chương trình truyền hình về việc làm hàng đầu tại Việt Nam được phát trên sóng VTV3.
Chương trình được tổ chức tại các trường đại học lớn trên toàn quốc giúp truyền cảm hứng và cung cấp kiến thức thực tiễn cho thế hệ trẻ, giúp họ định hình và phát triển sự nghiệp, đồng thời kết nối với doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng.
"Whose chance talk" tập trung vào những phương pháp tạo dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa cơ hội nghề nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh và giúp người tham dự sẵn sàng bứt phá trong sự nghiệp.
Với những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế, các diễn giả đã chia sẻ về các phương pháp, kỹ năng thực tiễn giúp thế hệ trẻ định hình sự nghiệp trong bối cảnh hiện nay. Đó là xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả trong kỷ nguyên số; Ứng dụng AI để tăng cường năng lực cạnh tranh, tìm kiếm cơ hội việc làm và nâng tầm sự nghiệp; Các kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường làm việc thời đại 4.0; Xu hướng tuyển dụng mới và cách thức để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.
Qua chương trình, sinh viên và người lao động tiếp cận được những giá trị thực tiễn và hữu ích từ các chuyên gia đầu ngành trong việc định hình lộ trình phát triển sự nghiệp. Từ đó, học được cách định vị và phát triển hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng, đồng thời khám phá cách thương hiệu cá nhân có thể giúp nâng cao giá trị bản thân và mở rộng cơ hội trong sự nghiệp.
Chương trình cũng cập nhật xu hướng nghề nghiệp hiện đại qua những chia sẻ từ các chuyên gia giúp sinh viên và người đi làm hiểu rõ hơn về các xu hướng mới nhất trong quản lý nhân sự, tuyển dụng, và cách sàng đón nhận những thử thách mới trong môi trường làm việc hiện đại.
Bình luận (0)