Áo bà ba "Dáng Việt Phương Nam": Dấu ấn tại THE CREATOR 2025
Không chỉ là một trang phục truyền thống, áo bà ba còn là biểu tượng văn hoá gắn liền với lịch sử, đời sống và tinh thần của con người Nam Bộ.
Lan toả tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
(NLĐO)- Phong trào khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo lan tỏa sâu rộng, khơi dậy khát vọng vươn lên của thế hệ trẻ tỉnh Quảng Ninh, giúp giảm nghèo tại địa phương.
Nâng chuẩn tuyển dụng
Thị trường lao động đang bước vào chu kỳ tinh gọn sâu, doanh nghiệp siết tuyển, nâng chuẩn và tập trung giữ người phù hợp
Dấu ấn của thế hệ trẻ tại SEA Games 33
(NLĐO) - SEA Games 33 là kỳ đại hội đặc biệt nhất trong lịch sử thể thao Đông Nam Á bởi làn sóng “trẻ hóa” mạnh mẽ.
VTV2 phát sóng phim tài liệu "Văn hóa thời chống Mỹ 1960-1975"
(NLĐO) - Khi văn nghệ trở thành một mặt trận tinh thần và những ký ức một thời oanh liệt là chất xúc tác sáng tạo hôm nay
Chàng trai 19 tuổi nguy kịch sau một hơi thuốc lá điện tử
(NLĐO) - Nam thanh niên 19 tuổi phải gây mê, thở máy do ngộ độc thuốc lá điện tử, vừa tỉnh lại đã rơi vào suy thận tiến triển nhanh, nguy hiểm tính mạng.
Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu
Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.
Thuốc lá điện tử "tấn công" thế hệ trẻ, đại biểu Quốc hội đồng tình cấm kinh doanh
(NLĐO)- Theo đại biểu Quốc hội, thuốc lá điện tử đang nhắm vào nhóm trẻ dễ tổn thương, gây nguy cơ tác động lâu dài tới sức khỏe và tương lai của cả một thế hệ.
Cơ hội cho thế hệ trẻ đổi mới sáng tạo
Diễn đàn Kinh tế Mùa thu 2025 chủ đề "Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số" bước vào phiên họp đầu tiên vào sáng 25-11, với Talkshow truyền cảm hứng cho giới trẻ
TPHCM: Tôn vinh nhà giáo tiêu biểu và trao tặng Giải thưởng Võ Trường Toản
(NLĐO) - Có 9 nhà giáo ở TPHCM vinh dự đón nhận Huân chương Lao động do Chủ tịch nước tặng.
AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai
AEON nỗ lực tạo ra các tác động tích cực bền vững lên môi trường thông qua: thúc đẩy tiêu dùng bền vững, chuyển đổi mô hình bán lẻ xanh và đầu tư vào giáo dục
Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng
Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam
Nestlé Việt Nam tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ
Nestlé Việt Nam khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tang cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026.
Giới thiệu chuỗi Talkshow "Nước Đức, người trẻ và di sản”
Trong dòng chảy toàn cầu hóa ngày nay, hiểu người khác cũng là một cách để hiểu chính mình.
Nam A Bank đồng hành Cuộc thi Gen Tea 2025 - Thúc đẩy sáng tạo và lan tỏa văn hóa trà Việt
Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.