Hà Nội sẽ “xoá sổ” tuyến buýt nhanh BRT hơn 1.000 tỉ đồng
(NLĐO)- Tuyến buýt nhanh BRT Kim Mã - Yên Nghĩa còn nhiều hạn chế, Hà Nội sẽ thay thế bằng tuyến đường sắt đô thị số 11
Hà Nội đánh giá buýt nhanh BRT giảm ùn tắc, thúc đẩy phát triển
(NLĐO)- UBND TP Hà Nội đánh giá BRT có ưu điểm là giảm ùn tắc giao thông cá nhân ra vào nội đô, giảm chi phí đi lại cho hành khách, chất lượng phục vụ tốt, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội đối với các khu vực có tuyến đi qua
Đường sắt Cát Linh-Hà Đông: "Nhà vợ không cho dâu thì cưới kiểu gì?"
(NLĐO)- Tổng giám đốc công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội nói sẵn sàng vận hành tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông, song chưa thể hoạt động từ đầu tháng 4 tới bởi "bây giờ hỏi nhà vợ không cho nhận cô dâu thì cưới kiểu gì?".
BRT ngàn tỉ kém hiệu quả: "Cảnh báo rồi nhưng họ cứ làm!"
"Với công suất và hiệu quả như hiện nay, nếu còn tiếp tục cho xe buýt nhanh (BRT) vận hành thì chúng ta sẽ còn phải bù lỗ nhiều. Tuy nhiên không thể xóa BRT đi vì nó đã tiêu tốn ngàn tỉ của nhân dân"...
Đề xuất các phương tiện đi vào làn BRT từ nửa đêm đến rạng sáng
(NLĐO)- Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị (Sở GTVT Hà Nội) đề xuất cho các phương tiện có thể được di chuyển vào đường dành riêng cho BRT từ 23 giờ đêm hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau.