Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP E-paper

TAGS Chạm Thu Hà Nội

Đưa mùa thu Hà Nội trở thành thương hiệu du lịch - văn hóa tầm quốc tế

Đưa mùa thu Hà Nội trở thành thương hiệu du lịch - văn hóa tầm quốc tế

(NLĐO)- Chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao, âm nhạc kéo dài từ tháng 9 đến 11, nhằm quảng bá mùa thu Hà Nội thành sản phẩm du lịch mang tầm quốc tế.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo