
Đưa mùa thu Hà Nội trở thành thương hiệu du lịch - văn hóa tầm quốc tế
(NLĐO)- Chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao, âm nhạc kéo dài từ tháng 9 đến 11, nhằm quảng bá mùa thu Hà Nội thành sản phẩm du lịch mang tầm quốc tế.
(NLĐO)- Chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao, âm nhạc kéo dài từ tháng 9 đến 11, nhằm quảng bá mùa thu Hà Nội thành sản phẩm du lịch mang tầm quốc tế.
Chọn phương thức thanh toán
Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ tới
Chọn một trong số các hình thức sau
Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn
Hướng dẫn thanh toán