Đây là khảo sát nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đo lường và nâng cao sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng. Mỗi công ty sẽ được Anphabe và Nielsen đo lường thương hiệu nhà tuyển dụng theo 4 giai đoạn: Mức nhận biết về nhà tuyển dụng; mức quan tâm chọn công ty là nơi làm việc tương lai; mức yêu thích, ghi nhận công ty như là nơi làm việc lý tưởng và mức sẵn lòng ứng tuyển khi công ty có vị trí phù hợp.
Điểm mới của khảo sát năm nay là bản đo lường của từng công ty do chính nhân viên nội bộ đánh giá. Dự kiến vào tháng 1-2015, các công ty tham gia khảo sát sẽ nhận được kết quả.
Bình luận (0)