Chương trình đã diễn ra các hoạt động như: tuyên truyền "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; ký kết liên tịch thực hiện các chuyến xe cuối tuần bán hàng giảm giá cho công nhân giữa Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP HCM và Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản; chương trình truyền thông "Người tiêu dùng thông minh" tuyên truyền về giá trị dinh dưỡng của các loại thực phẩm, cách nhận biết hàng thật, hàng giả; tặng 90 phần quà cho thanh niên công nhân bị ảnh hưởng dịch Covid-19 (500.000 đồng/phần)…

Sân chơi cuối tuần cho thanh niên công nhân - Ảnh 1.

Thanh niên công nhân tham gia các trò chơi tại Ngày hội “Tự hào thương hiệu Việt”

Tại ngày hội, công nhân còn được tham gia sân chơi "Hãy chọn giá đúng" và mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Tin-ảnh: H.Đào