Mới đây, có một khách hàng lớn tuổi quyết tìm gặp anh Đỗ Thái Bình, một nhân viên ở siêu thị. Bà là Nguyễn Thị Hoa, nhà ở thị xã Cai Lậy nhưng vẫn đều đặn mỗi tuần đi xe buýt đến Co.opmart Mỹ Tho để mua sắm. Hỏi nguyên nhân thì bà chỉ nói muốn cảm ơn vì sự giúp đỡ của anh Bình. Cách đó không lâu, thấy bà Hoa gặp khó khăn khi phải đưa hàng lên xe buýt trong khi trời lại mưa to, anh Bình đã không ngần ngại giúp đỡ. Bắt kịp chuyến xe buýt cuối cùng để về nhà song bà Hoa rất áy náy khi chứng kiến anh Bình dầm mưa chuyển giúp hàng lên xe. "Hôm nay, cô đi siêu thị để xem Bình có bị cảm ho hay sổ mũi gì không. Hôm đó, không có Bình giúp thì cô đã trễ chuyến xe cuối để về Cai Lậy rồi" - bà Hoa bộc bạch.
Khách tham quan mua sắn tại Co.opmart
Gặp được anh Bình, bà Hoa siết chặt tay và gửi biếu ít trái cây để cảm ơn và điều này khiến nhiều nhân viên siêu thị xúc động. Tương tự, cứ mỗi lần đến siêu thị mua sắm, bà Nguyễn Ngọc Hạnh ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, chỉ muốn tính tiền ở quầy do thu ngân Nguyễn Thị Kim Xuyến phụ trách. Trước đó, trong khi mua sắm, bà Hạnh đã đánh rơi chiếc ví bên trong có tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng. Chính chị Xuyến đã nhặt và trao tận tay bà Hạnh. Nhận được chiếc ví, bà Hạnh luôn miệng cảm ơn cô nhân viên thu ngân tốt bụng.
Với những đoàn viên tại siêu thị như chị Xuyến và anh Bình làm tốt công việc phục vụ khách hàng không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vui. Với tinh thần phục vụ chu đáo, họ chính là cầu nối vững chắc giữa siêu thị và khách hàng. Quan trọng hơn, những việc làm ý nghĩa của họ đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về đội ngũ đoàn viên Công đoàn trong mắt khách hàng.
Bình luận (0)