Ngày 30-5, DHL eCommerce thuộc tập đoàn Deutsche Post DHL vừa ra mắt DHL Parcel Metro Same Day, một dịch vụ giao hàng trực tuyến "ngay trong ngày" tại TP HCM và Hà Nội. Đây là một trong nhóm các dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa mà DHL eCommerce triển khai tại Việt Nam với mạng lưới hơn 250 điểm dịch vụ của mình.
Bên cạnh cung cấp các địa điểm nhận và trả hàng thuận lợi cho người bán và người mua. DHL eCommerce sẽ cung cấp các dịch vụ hoàn tất đơn hàng cùng với DHL Parcel Metro Same Day nhằm cung cấp đến nhà bán lẻ các giải pháp thương mại điện tử được nội địa hóa, cho phép lưu trữ hàng hóa tại những địa điểm gần với khách hàng, giúp tối ưu việc phân phối hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả hơn với chi phí hợp lý.
Theo ông Thomas Harris - Giám đốc điều hành DHL eCommerce Việt Nam, để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, không chỉ dựa vào các dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, các nhà bán lẻ còn phải xây dựng trải nghiệm số hoá đồng nhất, thể hiện nét đặc thù của thương hiệu nhằm giúp khách hàng hoàn toàn tự tin khi đặt hàng.
Theo ông Thomas Harris, DHL Parcel Metro Same Day sẽ giúp các nhà bán lẻ trực tuyến dễ dàng mang đến trải nghiệm giao hàng liền mạch và xây dựng được lòng tin ở khách hàng.
Cùng với DHL Parcel Metro Same Day, nhà bán lẻ trực tuyến có thể quảng bá thương hiệu trong quá trình giao hàng với khả năng theo dõi đơn hàng theo thời gian thực và có thể thay đổi lịch trình, cách thức giao hàng thông qua nền tảng số hóa có khả năng tùy chỉnh toàn diện từ DHL. Nền tảng này sử dụng công cụ điều phối và định tuyến mạnh mẽ giúp giảm thiểu chi phí và gia tăng hiệu suất hoạt động, đồng thời tích hợp nhiều phương thức giao hàng khác nhau như xe máy, xe đạp, đi bộ, xe tải và xe ô tô, giúp tối đa hóa tốc độ vận chuyển trong quá trình vận chuyển.
Bình luận (0)