VIDEO: Chủ tịch HUBA hiến kế để doanh nghiệp TP HCM bứt phá, ngày 13-10
(NLĐO) - Cộng đồng doanh nghiệp đang được tiếp sức mạnh mẽ từ những chính sách vĩ mô mới kỳ vọng sẽ là "bệ phóng" giúp phát huy tối đa tiềm năng, mở rộng đầu tư
Lữ hành Saigontourist: Từ thương hiệu du lịch nửa thế kỷ, đến khát vọng vươn tầm
(NLĐO) - Lữ hành Saigontourist là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch - lữ hành tại Việt Nam, gắn với chặng đường mở cửa, đón khách quốc tế
Sau cú sốc thuế quan Mỹ, doanh nghiệp nên làm gì?
(NLĐO) – Cú sốc thuế quan Mỹ đã đặt các doanh nghiệp vào tình huống phải chủ động ứng phó, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, gia tăng nội địa hóa
Doanh nghiệp Việt ứng phó thuế quan của Mỹ bằng cách nào?
(NLĐO) - Doanh nghiệp cần tăng cường tham gia, chủ động làm việc với hiệp hội, nhà hoạch định chính sách của Mỹ để chứng tỏ là đối tác đáng tin cậy
Kỳ vọng của cộng đồng doanh nghiệp TP HCM
(NLĐO) - TP HCM tăng trưởng thì doanh nghiệp mới “sống” được và phát triển theo. Vì vậy, cộng đồng doanh nghiệp luôn xác định đồng hành cùng TP HCM để đạt các mục tiêu tăng trưởng của thành phố.
Nâng tầm sản phẩm chủ lực
TP HCM vừa công bố các nhóm sản phẩm chủ lực và sẽ tập trung đầu tư có trọng điểm nhằm xây dựng những thương hiệu mạnh, mang tầm khu vực