Tiến sĩ, NTK Quỳnh Paris trao giải thưởng “Quả cầu vàng” tại Hàn quốc
Chủ tịch Park BongKyu (Nhà sáng lập Cicon) và Đại sứ Cicon quốc tế TS Quỳnh Paris trao giải thưởng cho Thị trưởng các TP Hàn Quốc cùng doanh nhân, chính khách.
Lễ hội âm nhạc ẩm thực quốc tế lớn nhất mùa cuối năm
Flavors Vietnam, do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức, kết hợp cùng HOZO mang một bữa tiệc ẩm thực, âm nhạc cùng lễ trao giải F&B tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Quy mô nền kinh tế xanh của Việt Nam mới ở mức 2%
(NLĐO) - Quy mô nền kinh tế xanh của Việt Nam mới ở mức 2%, điều đó có nghĩa nền kinh tế nâu vẫn chiếm tới 98%
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường tại Bắc Mỹ
Để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Mỹ và Canada, Empowered Startups vừa tổ chức hội thảo “Mở rộng khởi nghiệp tại Mỹ và Canada”.
Cơ hội lớn cho hàng Việt dịp Black Friday
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam tận dụng ngày Black Friday nói riêng cũng như dịp mua sắm cuối năm để thu hút khách hàng, giành thị phần tại thị trường nội địa
Đề xuất doanh nghiệp nước ngoài "không hiện diện" tại Việt Nam cũng phải nộp thuế
(NLĐO)- Ngày 22-11, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 8, Phó Thủ tướng Lê Thành Long đã trình bày tờ trình về dự án Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi)
Nghe chuyên gia thương hiệu "lay động lòng người bằng chuyện kể"
(NLĐO) - Buổi giao lưu, ra mắt cuốn sách "Story telling - Lay động lòng người bằng chuyện kể" của Nguyễn Trần Quang đem đến nhiều điều thú vị cho bạn đọc.
Cake hợp tác Visa đưa hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên Google Cloud
Theo Visa, Cake là ngân hàng đầu tiên hợp tác với tổ chức thẻ này triển khai thành công hệ thống quản lý thẻ toàn diện qua công nghệ đám mây trên Google Cloud.
Xuất khẩu sang Mỹ dưới thời Tổng thống Donald Trump sắp tới chú ý điều gì?
(NLĐO) - Hàng Việt Nam xuất khẩu vào thị trường Mỹ cần minh bạch nguồn gốc xuất xứ ở nguyên liệu đầu vào
Tập đoàn ITL trở thành thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Công ty Cổ phần Tập đoàn ITL (Tập đoàn ITL) tự hào nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
Làm ăn với Mỹ: Nhiều cơ hội, không ít thách thức
Doanh nghiệp Việt Nam cần có sự chuẩn bị để đối mặt những thay đổi chính sách thương mại sau khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ
Thủ tướng: Thương hiệu còn là cam kết về phát triển bền vững
(NLĐO) - Thương hiệu không chỉ là sự khẳng định về chất lượng sản phẩm, mà còn là cam kết về phát triển bền vững để "vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh"
FPT khai trương văn phòng khu vực Trung Đông tại Saudi Arabia
Hoạt động này nằm trong chiến lược mở rộng toàn cầu của Tập đoàn nhằm đáp ứng nhu cầu dịch vụ và giải pháp số ngày càng tăng trên thế giới.
Lần đầu tiên hàng loạt "ông lớn" ngành bán dẫn trên thế giới quy tụ ở Việt Nam
(NLĐO)- Đây là lần đầu tiên có tới trên 100 doanh nghiệp trong lĩnh vực bán dẫn trên thế giới quy tụ tại Việt Nam, trong đó có nhiều "ông lớn"
FPT thúc đẩy mạnh mẽ ứng dụng công nghệ trong kỷ nguyên mới của đất nước
Ngày 16-10-2024, tại Lễ Công bố & Vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 21, FPT được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.