Từ ngày 14 đến 18-5, tại thành phố Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên) và thành phố Thượng Hải của Trung Quốc, Sở Du lịch Khánh Hòa đã tổ chức chương trình Roadshow xúc tiến, quảng bá điểm đến Nha Trang – Khánh Hòa.
Sự kiện có sự tham dự của hơn 120 doanh nghiệp lữ hành của tỉnh Tứ Xuyên và hơn 150 doanh nghiệp lữ hành của thành phố Thượng Hải. Đây là 2 thị trường khách rất quan trọng và có lượng khách du lịch đông nhất đến Khánh Hòa trước thời điểm xảy ra dịch bệnh COVID-19.
Giới thiệu "đặc sản" du lịch biển đảo Nha Trang - Khánh Hòa đến các doanh nghiệp lữ hành Trung Quốc
Tại chương trình, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh – Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, bày tỏ hy vọng các doanh nghiệp lữ hành của Trung Quốc sẽ có thêm nhiều thông tin về các điểm đến, sản phẩm dịch vụ cũng như kết nối, hợp tác được với các doanh nghiệp du lịch của tỉnh để xây dựng nên các chương trình du lịch, tour, tuyến hấp dẫn đưa khách du lịch Trung Quốc đến với Nha Trang – Khánh Hòa và ngược lại.
Chương trình cũng giới thiệu các sản phẩm mới và các chương trình kích cầu dành cho thị trường khách du lịch Trung Quốc.
Ngành du lịch Khánh Hòa tham gia xúc tiến thị trường khách Trung Quốc tại Thành Đô và Thượng Hải với việc ký kết nhiều bản ghi nhớ, hợp tác du lịch
Trong khuôn khổ sự kiện, đoàn công tác ngành du lịch Khánh Hòa cũng đã đi thăm, gặp gỡ và làm việc với một số hội, hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp, tập đoàn du lịch lớn của tỉnh Tứ Xuyên và thành phố Thượng Hải. Các doanh nghiệp cũng ký kết các bản ghi nhớ về xúc tiến du lịch.
Trước dịch thời điểm bùng phát đại dịch COVID-19, Trung Quốc là thị trường lớn nhất của du lịch Việt Nam. Năm 2019, Việt Nam đón 5,8 triệu lượt khách Trung Quốc, chiếm 1/3 tổng số khách du lịch quốc tế. Trong đó, Khánh Hòa đã đón được hơn 2,5 triệu lượt khách Trung Quốc.
Bình luận (0)