xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS quảng bá du lịch

Chi tiền tỉ quảng bá du lịch bằng điện ảnh

Chi tiền tỉ quảng bá du lịch bằng điện ảnh

Chương trình xúc tiến du lịch thông qua điện ảnh tại Mỹ sẽ là điểm nhấn của hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam năm 2024

Loạt huyền thoại bóng đá Brazil đến Đà Nẵng

Loạt huyền thoại bóng đá Brazil đến Đà Nẵng

(NLĐO) - Những cầu thủ nổi tiếng và ngôi sao lừng lẫy của Brazil như HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Ze' Carlos, Giovanni... sẽ đến Đà Nẵng tham gia lễ hội bóng đá Brazil - Việt Nam vào cuối tháng 4.

Kích cầu du lịch từ các lễ hội ẩm thực

Kích cầu du lịch từ các lễ hội ẩm thực

Hàng loạt lễ hội lớn sắp tổ chức tại TP HCM sẽ là cơ hội quảng bá nền ẩm thực đa dạng của Việt Nam, qua đó góp phần kích cầu du lịch nội địa và thu hút khách quốc tế

Làm gì để kéo khách quốc tế trở lại?

Làm gì để kéo khách quốc tế trở lại?

Ngành du lịch đang nỗ lực xây dựng sản phẩm hấp dẫn, đặc sắc để giữ chân du khách ở lại lâu hơn

Tham gia Hội chợ quốc tế ITB BERLIN 2024, Saigontourist Group đẩy mạnh thu hút thị trường khách châu Âu

Tham gia Hội chợ quốc tế ITB BERLIN 2024, Saigontourist Group đẩy mạnh thu hút thị trường khách châu Âu

(NLĐO) - Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2024 diễn ra từ ngày 5 đến 7-3-2024 tại Trung tâm Triển lãm Messe Berlin (Berlin ExpoCenter City), thủ đô Berlin, Cộng hòa Liên bang Đức.

Chỉ 5% du khách trở lại, Việt Nam cần làm gì?

Chỉ 5% du khách trở lại, Việt Nam cần làm gì?

Nỗ lực quảng bá du lịch Việt Nam ra nước ngoài còn chưa hiệu quả khi tỉ lệ du khách quay trở lại chỉ 5%, trong khi con số này ở Thái Lan là 50%

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đẩy mạnh quảng bá ở Việt Nam

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đẩy mạnh quảng bá ở Việt Nam

Trong hai ngày 13 và 14-12-2023, Hiệp hội Du lịch Cộng đồng Malaysia, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) tại Việt Nam và Văn phòng Giáo dục Malaysia tại Việt Nam đồng tổ chức "Hội thảo Du lịch, Giáo dục và Homestay" và "Chương trình Golf Malaysia".

Chợ truyền thống loay hoay đổi mới

Chợ truyền thống loay hoay đổi mới

Người tiêu dùng chuộng mua hàng online nhưng chợ truyền thống vẫn có đời sống riêng, gắn với văn hóa, lịch sử của người Việt

Chợ Bến Thành sắp đón hàng trăm KOL livestream bán hàng, quảng bá du lịch

Chợ Bến Thành sắp đón hàng trăm KOL livestream bán hàng, quảng bá du lịch

(NLĐO)- Chợ Bến Thành sẽ bán hàng thông qua nền tảng mạng xã hội được thực hiện bởi hàng trăm KOL và KOC, qua đó quảng bá du lịch.

Dàn sao hát mừng tân Hoa hậu "Thương hiệu Việt Nam 2023"

Dàn sao hát mừng tân Hoa hậu "Thương hiệu Việt Nam 2023"

(NLĐO) - Các giọng ca Ngọc Sơn, Tăng Duy Tân, Kyo York, Vũ Phụng Tiên, á hậu Hương Ly… là nghệ sĩ sẽ góp mặt vào đêm chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023, diễn ra vào ngày 21-12 tại Bà Rịạ - Vũng Tàu.

Nhìn lại hành trình '2 ngày 1 đêm' mùa 2: 'Xem show muốn đi du lịch'!

Nhìn lại hành trình '2 ngày 1 đêm' mùa 2: 'Xem show muốn đi du lịch'!

Sau hơn nửa chặng đường của mùa 2, "2 ngày 1 đêm" đã đi qua 4 tỉnh thành và đặt chân đến hàng chục địa danh.

Trị rao vặt, quảng cáo tín dụng đen bằng bích họa

Trị rao vặt, quảng cáo tín dụng đen bằng bích họa

(NLĐO) - Đoàn thanh niên Công an TP HCM và các đơn vị đã thực hiện 8 công trình bích họa tại nhiều tuyến đường để trị quảng cáo tín dụng đen, rao vặt.

Bàu Trắng HTV Challenge Cup lần 5-2023: Thử thách địa hình

Bàu Trắng HTV Challenge Cup lần 5-2023: Thử thách địa hình

(NLĐO) - Với nhiều thử thách mới mẻ, chương trình truyền hình thực tế "Thử thách địa hình HTV Challenge Cup 2023" sẽ ra mắt khán giả với diện mạo hoàn toàn mới.

Phú Quốc triển khai chuỗi hoạt động kích cầu du lịch

Phú Quốc triển khai chuỗi hoạt động kích cầu du lịch

(NLĐO) - Chuỗi hoạt động kích cầu du lịch nhằm thống nhất trong nhận thức và hành động từ hệ thống cơ quan, ban ngành, đoàn thể thành phố đến các xã, phường, các doanh nghiệp và người dân về phát triển du lịch Phú Quốc theo phương châm “đặc sắc - chuyên nghiệp - an toàn - sạch, đẹp - văn minh”.

Be Group hợp tác với Sun World quảng bá du lịch Việt Nam

Be Group hợp tác với Sun World quảng bá du lịch Việt Nam

Ngày 9-11, Công ty cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group, nhằm thúc đẩy du lịch nội địa, đồng thời số hóa hoạt động kinh doanh, quảng bá du lịch, mang lại nhiều giá trị lớn hơn cho khách hàng.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo