Bán hàng bình ổn giá cho CNVC-LĐ
Ngày 10-3, LĐLĐ quận 8, TP HCM đã phối hợp với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn và Công ty CP Sản xuất Nông sản Kim Sáng triển khai chương trình bán hàng bình ổn giá cho CNVC-LĐ quận.
Mang lại lợi ích tốt nhất cho đoàn viên
Chiều 3-3, LĐLĐ quận 8, TP HCM đã tổ chức lễ ký kết liên tịch chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2020-2023 với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, BHXH và Phòng Kinh tế quận
Diện mạo khác, đẳng cấp khác
TP HCM luôn là địa phương đi đầu với nhiều sáng kiến đưa hàng Việt đến gần, chinh phục người tiêu dùng Việt.
Hồn cốt dân tộc trong hàng việt
Trong tâm trí người tiêu dùng Việt từ lâu nặng lòng với nhiều hàng Việt mang hồn cốt Việt, như đồ gốm Bát Tràng, cao su Sao Vàng, xe đạp Thống Nhất, giày Thượng Đình, thuốc lá Thăng Long…
Hàng Việt khơi dậy tự tôn dân tộc
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc trong mỗi người Việt Nam.
Công nhân mua hàng ưu đãi
Tối 14-12, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (CN) TP HCM đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn tổ chức chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tại cửa hàng trợ giá thanh niên CN (đường số 4, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP HCM).
Hà Nội: Vận động CNVC-LĐ ủng hộ hàng Việt
LĐLĐ TP Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tuyên truyền cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của TP Hà Nội trong CNVC-LĐ thủ đô năm 2020.
Mang bữa ăn sạch đến gia đình công nhân
Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân (CN) TP HCM đã phối hợp cùng Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản (Vissan) khai trương cửa hàng trợ giá thanh niên CN tại đường số 4, ấp 2, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP HCM vào tối 22-10.
Khuyến khích công nhân dùng hàng Việt
Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngày 30-6, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) phối hợp Quận đoàn 4, TP HCM tổ chức ngày hội Thanh niên công nhân với chủ đề "Tôi dùng hàng Việt Nam".
Tập đoàn BRG công bố chiến lược mua tập trung hàng hóa 15.000 tỉ đồng/năm
Công ty BRG Retail thuộc Tập đoàn BRG là đầu mối duy nhất mua hàng hóa từ các nhà cung cấp với tổng giá trị khoảng 15.000 tỉ đồng/năm và tăng trưởng dự kiến 20%/năm để phục vụ nhu cầu của chuỗi hơn 100 siêu thị và các công ty thành viên khác của tập đoàn
Chống hàng giả, hàng lậu để hàng Việt cạnh tranh sòng phẳng
(NLĐO) – TP HCM sẽ tiếp tục cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam chất lượng tốt để hàng Việt không ngừng hoàn thiện về chất lượng, sản phẩm rồi vươn tầm quốc tế.
Hàng Việt phải... lớn lên
Nhà sản xuất làm đúng chuẩn chung mới vào được siêu thị, nếu không sẽ bị loại khỏi toàn bộ kênh bán lẻ hiện đại
Cơ hội mua sắm hàng khuyến mãi dịp Tết Dương lịch
(NLĐO)- Dự kiến hàng ngàn lượt khách sẽ đến tham quan, mua sắm trong 6 ngày diễn ra hội chợ
Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2018
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2018 với chủ đề "Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại" được tổ chức từ ngày 27-12 đến 1-1-2019
TP HCM sẽ chỉ tiêu thụ hàng hóa có nguồn gốc, an toàn
Sở Công Thương TP HCM vừa có tờ trình gởi UBND TP HCM phê duyệt chủ trương xây dựng chương trình "Chắp cánh hàng Việt" trên địa bàn.