icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Gen Z với trà và cà phê

Chi Phan - Ngọc Vân - Huyền Trinh - Minh Anh

(NLĐO) - Với tư duy cởi mở và thói quen tiêu dùng mới, Gen Z tiếp cận cà phê và trà bằng một tâm thế khác biệt.

Là những người trẻ, tiếp cận với trà và cà phê không chỉ đơn thuần là một loại thức uống, Gen Z thưởng thức hai loại thức uống không chỉ vì khẩu vị mà còn câu chuyện về trải nghiệm.

Điều này thể hiện một xu hướng tiêu dùng có ý thức, đồng thời khẳng định vai trò của Gen Z không chỉ là người tiêu dùng mà còn là người "làm mới" văn hóa uống cà phê - trà Việt.

Gen Z với trà và cà phê - Ảnh 1.

Gen Z với trà và cà phê - Ảnh 2.

Gen Z với trà và cà phê - Ảnh 3.

Gen Z với trà và cà phê - Ảnh 4.

Gen Z với trà và cà phê - Ảnh 6.

Gen Z với trà và cà phê - Ảnh 7.

Gen Z với trà và cà phê - Ảnh 8.

Gen Z với trà và cà phê - Ảnh 9.

Gen Z với trà và cà phê - Ảnh 10.

Gen Z với trà và cà phê - Ảnh 11.

Gen Z với trà và cà phê - Ảnh 12.

Không chỉ là điểm nhấn độc lập, Lễ hội Tôn vinh Cà phê - Trà Việt 2025 còn là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động hè kéo dài từ tháng 5 đến tháng 8 tại Gigamall. Ngay sau lễ hội, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

• Chiến dịch lễ hội mùa hè 2025 - với chủ đề "Safari Adventure" sống động cùng các mô hình sinh vật rừng khổng lồ đầy bất ngờ.

• Ngày hội Private Sale mùa hè với hàng trăm ưu đãi lên đến 50% tại tất cả gian hàng.

• Các khu vui chơi giải trí độc đáo theo công nghệ Shoppertainment tiên phong tại Việt Nam: khu Giáo Dục Giải Trí Công Nghệ Cao Light City (tầng 6), tổ hợp vui chơi Alpha Games (tầng B1), Rainbow Jungle (tầng 6), triển lãm tương tác đa giác quan Van Gogh & Monet (tầng 8)...

• Các minigame và phần quà tặng đặc biệt cho khách hàng mua sắm hoặc check-in tại chuỗi sự kiện mùa hè.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư bài bản, Gigamall mong muốn mang đến một mùa hè tràn đầy màu sắc, năng lượng và niềm vui cho mọi gia đình - đúng với định hướng trở thành điểm đến vui chơi - mua sắm - văn hóa hàng đầu khu vực TP HCM.

Gen Z với trà và cà phê - Ảnh 13.

Gen Z với trà và cà phê - Ảnh 14.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo