
Doanh nhân Hà Nội hội ngộ tại Top 100 Người tiên phong 2025
Ngày 17-9, đông đảo doanh nhân tại Hà Nội cùng hội tụ tại sự kiện đề cử Top 100 Người tiên phong 2025 trong hành trình tìm kiếm Top 100 Phong cách doanh nhân.

Top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2025 tiếp tục gọi tên VietinBank
Theo công bố xếp hạng Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2025 của Brand Finance, giá trị thương hiệu VietinBank đạt 1,6 tỷ USD, tăng 9% so với năm trước.

Brand Finance vinh danh Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam
Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - công bố Vietcombank tiếp tục giữ vững vị thế ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam

Phát triển bền vững: Khi gánh nặng chi phí trở thành tài sản thương hiệu
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

PNJ nằm trong Top 10 Thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2025
Brand Finance định giá thương hiệu PNJ đạt 523 triệu USD, tăng gần 9% so với năm ngoái và xếp thứ 9 trong Top 10 Thương hiệu Việt Nam mạnh nhất.

Masterise Homes đạt top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất Asean
Brand Finance đánh giá Masterise Homes có giá trị thương hiệu đứng thứ 3 so với các thương hiệu BĐS giá trị nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.

Kobler lan tỏa giá trị thương hiệu tại triển lãm A80
Hãng vật liệu xây dựng Kobler (Đức) thu hút nhiều khách tham quan phân khu "Đầu tàu kinh tế" trong triển lãm "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc".

Tránh tổn hại uy tín doanh nghiệp
Một lời nói thiếu chuẩn mực, cử chỉ vô ý hay chia sẻ bột phát trên mạng xã hội đều có thể làm tổn hại uy tín của tập thể, doanh nghiệp

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

Chùa Bái Đính được trang web lớn nhất thế giới vinh danh
(NLĐO)- TripAdvisor, trang web lớn nhất thế giới, vừa trao giải thưởng "Travellers' Choice - Điểm đến nổi bật" với tích xanh đặc biệt cho chùa Bái Đính.

NTK Hiente: Các bạn trẻ đã mang giá trị văn hóa vào từng mẫu thiết kế
Trong vai trò giám khảo cuộc thi "Real Leather Stay Different Vietnam 2025" NTK Hiente đã chia sẻ cảm xúc cũng như trách nhiệm công tâm của mình.

Đam mê dẫn lối thành công
Nhiều bạn trẻ mạnh dạn dấn bước theo con đường trái với chuyên môn được đào tạo, viết nên câu chuyện đầy màu sắc riêng bằng đam mê và bản lĩnh

Hoàng Hồng Nhung: Cô gái 9X đứng sau thương hiệu thời trang FBASIC
Doanh nhân Hoàng Hồng Nhung – người sáng lập thương hiệu thời trang FBASIC – đại diện cho thế hệ nữ doanh nhân trẻ bản lĩnh, không ngừng đổi mới.

PNJ lần thứ hai liên tiếp vào danh sách Fortune 500 Đông Nam Á
Sáng 17-6, tạp chí Fortune công bố danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. PNJ là doanh nghiệp bán lẻ trang sức duy nhất của Việt Nam được xướng tên

Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Hội chợ F&B hàng đầu châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025, quy tụ hơn 90.000 khách tham quan và hơn 3.000 doanh nghiệp trên thế giới