Lisa BlackPink tạo ra xu hướng săn lùng thời trang Việt của giới trẻ Việt
Nếu trước đây, các nhãn hàng thời trang nước ngoài trở thành chuẩn mực của giới trẻ Việt thì nay, tư duy sắm sửa thời trang của giới trẻ Việt gần như thay đổi. Đặc biệt, từ khi sao Hàn Lisa BlackPink cùng hội chị em đến Việt Nam săn hàng "local brands", trào lưu "quay xe" ưa chuộng hàng Việt của giới trẻ Việt được dịp "bùng nổ".
Gukoiiz (chị họ Lisa), cô cũng là tín đồ local brand Việt đích thực. Cách đây vài tháng, Gukoiiz đã tới TP.HCM quay vlog về hành trình đi shopping và thu hút khá nhiều lượt view/like trên nền tảng TikTok.
Trùng hợp thay, đa số các địa điểm cô từng ghé đều nằm trong lịch trình mua sắm của nhóm Lisa trong lần này nên netizen đã ngầm hiểu có lẽ, Gukoiiz là chính là người "mách nước", "vẽ đường" cho hội chị em.
Trong đó, thương hiệu Levents, thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho giới trẻ rất được yêu thích. Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang cho giới trẻ, Levents bỗng chốc trở thành thương hiệu được yêu thích khi đồng hành với người tiêu dùng trong việc phát triển bản thân, tự tin chia sẻ màu sắc cá nhân trong cuộc sống hằng ngày với slogan "đơn giản là thần thái, khí chất và cá tính".
Một trong số những nhãn hàng thời trang Việt được giới trẻ Việt săn lùng hiện nay là Levents
Mới đây, trong dịp ra mắt dòng sản phẩm Levents classic, hàng loạt hot TikToker, diễn viên, ca sĩ trẻ như ca nhạc sĩ VSTRA (bạn gái Rapper Obito), hotgirl Gia Lai - người mẫu ảnh Ngô Gia Nghi, Nguyễn Phước - Chú 10 - Callmex - thành viên cũ nhóm hài Blvckvine, Ánh Vy (em gái cặp đôi Tuấn Dương - Lucie), Rickid Việt Ngô Thống Thanh, Hot girl Mie Nguyễn, Lin Bene… xuất hiện, chứng minh xu hướng "thời trang Việt" lên ngôi đang là thời thượng hiện nay.
Nhạc sĩ trẻ VSTRA
Và nhiều TikToker đến săn đồ của Levents
Bình luận (0)