Ninh Dương Lan Ngọc trở thành nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới
Sáng 5-3, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu nội thất ngoại nhập. Điều này làm dài thêm danh sách là "đại sứ quảng cáo", "gương mặt đại diện" của Ninh Dương Lan Ngọc.
Cô là một trong những gương mặt được các thương hiệu săn đón vì nổi tiếng, xinh đẹp và thái độ làm việc nghiêm túc. Nếu trước đây, thị trường quảng cáo nằm trong tay những cái tên như Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm,… thì nay Ninh Dương Lan Ngọc chính là "nữ hoàng quảng cáo" thế hệ mới của làng showbiz Việt.
Chia sẻ về điều này, Lan Ngọc cho biết: "Bản thân thấy may mắn vì được yêu thương và tin tưởng. Ngọc luôn ý thức phải "năng nhặt thì chặt bị".
Nhan sắc của cô cũng thăng hạng so với trước
Năm 2022, Ninh Dương Lan Ngọc trở lại màn ảnh với 3 phim: phim 1990 chiếu Tết Nhâm Dần, phim điện ảnh "Cô gái từ quá khứ" và loạt phim trực tuyến "Tứ đại mỹ nhân" của Bảo Nhân - Namcito.
Đây là sự trở lại dồn dập so với năm 2021 cô vắng bóng trong lĩnh vực phim ảnh. Lan Ngọc có sự lột xác về nhan sắc khi tham gia loạt phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu" của Bảo Nhân - Namcito.
Nói về vai diễn trong "Cô gái đến từ quá khứ", Lan Ngọc cho biết đây cũng là một thử thách mà cô phải tìm tòi và vượt qua để khẳng định bản thân trong lòng khán giả.
Để chuẩn bị cho sự trở lại của mình được đột phá và thực sự "lột xác", Lan Ngọc cho biết hiện đang theo học diễn xuất cùng với NSND Lê Khanh.
Cô cũng là diễn viên tài năng, từng nhiều lần được tôn vinh tại giải Mai Vàng do báo Người Lao Động tổ chức
Lan Ngọc được gọi là "mỹ nhân trăm tỉ" của điện ảnh Việt khi các phim rạp do cô đóng thu tổng cộng khoảng 500 tỉ đồng.
Con số này đến từ các phim ăn khách: Cua lại vợ bầu (192 tỉ đồng), Gái già lắm chiêu 3 (165 tỉ đồng), Gái già lắm chiêu 2 (62 tỉ đồng), Cô Ba Sài Gòn (60 tỉ đồng), Tấm Cám: Chuyện chưa kể (67 tỉ đồng). Đây đều là con số do nhà sản xuất cung cấp.
2022 là năm cô tái xuất điện ảnh với nhiều kỳ vọng
Bình luận (0)