Rihanna tạo dựng dòng nội y Savage X Fenty được khen ngợi bởi tạo ra nhiều sản phẩm với kích cỡ khác nhau và thực dụng với mức giá hợp lý từ năm 2018. Thương hiệu nội y của Rihanna được nhiều người yêu thích vì cho rằng chúng tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ, truyền thông điệp nữ quyền, nhân văn.
Rihanna tạo dựng dòng nội y Savage X Fenty từ 2018
Rihanna làm mẫu cho bộ sưu tập nội y này
Trong loạt ảnh quảng bá bộ sưu tập nhãn hiệu nội y của mình, Rihanna gợi cảm với nội y áo liền quần, ôm dáng, chất liệu xuyên thấu co giãn đến 300% để vừa vặn mọi cấu trúc cơ thể nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp của nội y. Mẫu trang phục này bán đắt hàng bởi những hiệu ứng thực dụng mang lại.
Rihanna luôn biết cách tạo điểm nhấn riêng biệt của mình trước ống kính và vì thế cô phô bày trọn vẹn vẻ đẹp của bản thân cũng như mẫu nội y.
Savage X Fenty trở thành thương hiệu đắt đỏ và dự kiến dẫn đầu thị trường nội y thế giới năm 2025. Năm 2020, Savage X Fenty tăng trưởng doanh thu hơn 200% và số lượng khách hàng thân thiết, thành viên quan trọng hơn 150%. Ngoài việc kinh doanh nội y thành công, Rihanna còn thành công trong việc kinh doanh các dòng mỹ phẩm như Fenty Skin, Fenty Beauty.
Rihanna từng làm nên lịch sử là phụ nữ da màu đầu tiên lãnh đạo một nhãn hiệu thuộc ngôi nhà chung là Tập đoàn thời trang danh tiếng của Pháp Moët Hennessy Louis Vuitton (LVMH). Cô cũng là người phụ nữ đầu tiên sáng tạo một nhãn hiệu gốc thuộc các nhóm nhãn hiệu cùng chung mái nhà LVMH. Tuy nhiên, sau 2 năm, họ ngừng phát triển dòng thời trang cao cấp để tập trung vào kinh doanh mỹ phẩm và nội y.
Mới đây, L Catterton - một công ty mà LVMH có cổ phần, đổ vốn đầu tư một phần cho Savage X Fenty. Sau đó, phía LVMH và Rihanna cùng công bố trong thông cáo rằng họ tiếp tục tập trung vào sự tăng trưởng và phát triển lâu dài của "hệ sinh thái Fenty" tập trung vào mỹ phẩm, chăm sóc da và nội y.
Bình luận (0)