Hình ảnh mới như tượng tạc của Thiều Bảo Trâm
Sau 1 năm im ắng, người tình tin đồn của Sơn Tùng M-TP một thời, Thiều Bảo Trâm chính thức trở lại với sản phẩm kết hợp cùng toàn hit-maker của Vpop - Châu Đăng Khoa, Only C, 2Pillz. Không lặp lại chính mình ở năm 2022, Thiều Bảo Trâm có sự thay đổi mạnh mẽ trong sản phẩm đầu tiên của năm 2023, từ hình tượng nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite đến màu sắc âm nhạc mới mẻ ở "Chắc anh có nỗi khổ tâm".
Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng với vòng eo nhỏ nhắn cùng vóc dáng yêu kiều và giấu đôi tay. Nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra, hình tượng độc đáo của nữ ca sĩ mô phỏng theo tượng thần Vệ Nữ thành Milo - một pho tượng bán khỏa thân cụt hai tay, được tìm thấy vào năm 1820 ở đảo Milos.
Pho tượng này được cho là có niên đại vào khoảng năm 130 trước công nguyên, khắc họa vị nữ thần tình yêu và sắc đẹp mang tên Venus, cũng được coi là "phiên bản La Mã" của nữ thần Aphrodite theo thần thoại Hy Lạp.
Theo Thiều Bảo Trâm, "Chắc anh có nỗi khổ tâm" được xem là bước chuyển mình cho giai đoạn âm nhạc sắp tới, bởi ca khúc có phần sôi động hơn mini album ‘after YOU’:
"Nói là chuyển mình nghe có vẻ to tát, thực ra tôi lắng nghe và biết khán giả muốn được xem mình thể hiện vũ đạo. Bản thân tôi cũng muốn được trở lại với những giai điệu có phần tiết tấu một chút, nên ê-kíp đã dành hơn nửa năm chăm chút cho bản phối cùng với 2Pillz và anh Châu Đăng Khoa, anh Only C để mang đến một không gian âm nhạc mới mẻ cho khán giả" - Thiều Bảo Trâm bày tỏ.
Thiều Bảo Trâm thu hút khán giả bởi vóc dáng xinh đẹp của mình sau chia tay Sơn Tùng M- TP
Song song với việc phát hành MV và nhạc số cho sản phẩm "Chắc anh có nỗi khổ tâm", Thiều Bảo Trâm còn ra mắt CD Single phiên bản vật lý bao gồm: 4-Panel Digipak, 1 Booklet 20 pages, 2 Random Photocards, 1 Random Clearcard, 1 CD.
"Trong sản phẩm trở lại lần này, vì rất thích concept (ý tưởng) về nữ thần Aphrodite mà ê-kíp đã tạo ra nên tôi quyết định làm cả phiên bản vật lý với những hình ảnh thuộc MV chưa công bố trên các nền tảng online. Tôi rất hi vọng mỗi single của mình đều sẽ có những ấn phẩm vật lý để khán giả và chính mình có thể lưu giữ làm kỷ niệm" - cô nói.
Trong tháng 6-2022, Thiều Bảo Trâm đã trở thành nữ nghệ sĩ Việt đại diện cho chiến dịch EQUAL của Spotify, có hình ảnh xuất hiện trên billboard tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ).
Bình luận (0)