Sự nổi tiếng của cái tên Võ Hoàng Yến sau đợt cách ly Covid-19 khiến nhiều người khó hiểu
Trở thành KOL xịn, thậm chí là người diễn thuyết trong những chương trình giao lưu với sinh viên ở một số trường đại học như một người truyền cảm hứng, nhiều người thắc mắc về sự nổi tiếng bất ngờ của cái tên Võ Hoàng Yến.
Tất nhiên trước đây, cái tên Võ Hoàng Yến đã khá nổi tiếng trong làng thời trang Việt với tư cách siêu mẫu. Nhưng thời gian gần đây, cô được yêu thích như một siêu sao. Mọi hoạt động, phát ngôn của cô đều trở nên "viral" (được nhiều người quan tâm, thậm chí bắt chước). Điều đó cũng giúp cô đến với các chương trình truyền hình thực tế nhiều hơn, ở nhiều cương vị khác nhau. Sự nổi tiếng của Hoàng Yến đến từ đâu? Vì sao người mẫu này lại trở nên nổi bật với lượng fan đông đảo đến thế?
Theo những người theo dõi Võ Hoàng Yến thường xuyên thì sự nổi tiếng này bắt đầu từ ngày cô trở về nước và vào sống trong khu cách ly Covid-19 khoảng 2 tuần.
Và khi chương trình truyền hình thực tế "Đi Việt Nam đi-Vietnam Why not?" ra mắt, khán giả có thể lý giải được sự nổi tiếng của cô. Một Võ Hoàng Yến "lầy lội", chơi hết mình, kiên cường hết sức trong các cuộc đua, thậm chí là khá hài hước và xàm vì hay lảm nhảm những điều vô nghĩa, khiến hình ảnh Võ Hoàng Yến thực sự thú vị. Khán giả cảm nhận một Võ Hoàng Yến gần gũi và không ngại thể hiện tính cách thật của mình trên khung hình. Có lẽ, điều đó khiến cô gái chân dài này được yêu thích nhiều đến thế.
Nhưng thực sự khi xem chương trình quảng bá du lịch Việt qua "Đi Việt Nam đi- Vietnam why not?", nhiều người sẽ hiểu sự nổi tiếng của cô là có lý do
"Đi Việt Nam đi-Vietnam why not?" là một chương trình về quảng bá du lịch Việt (ngay từ tên gọi) được thể hiện bằng cuộc đua của các hoa hậu, á hậu: Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Khánh Vân, Ngọc Diễm, Ngọc Châu, Tường Linh, Mâu Thủy, Hương Ly, Kim Duyên. Chương trình khá vui nhộn bởi sự cạnh tranh của các người đẹp cũng như cung cấp nhiều thông tin thú vị về du lịch Việt, câu chuyện của các địa danh và ý nghĩa của nhiều nét văn hóa Việt.
Ngoài Võ Hoàng Yến, còn có 8 hoa hậu, á hậu khác tham gia chương trình này
Hình thức thể hiện của chương trình gần giống với hai chương trình truyền hình nước ngoài "siêu view" là Running man (Chạy đi chờ chi) và Amazing race (Cuộc đua kỳ thú). Trong khi "Đi Việt Nam đi-Vietnam why not?" là một chương trình ý nghĩa và vui nhộn "made in Việt Nam". Sức hấp dẫn của chương trình nằm ở tính cách "thật" của các hoa hậu, á hậu. Trong những khoảnh khắc "gấp rút" giành để giành chiến thắng, con người thật của họ được bộc lộ rõ.
Bình luận (0)