[Video] Nữ tài xế xe ôm công nghệ và nỗi sợ "vịn eo"
(NLĐO) - Mạnh mẽ không kém gì những đồng nghiệp nam, các nữ tài xế xe ôm công nghệ dù còn nhiều bất tiện và nguy hiểm, nhưng thu nhập từ nguồn này cũng tương đối ổn định.
Go-Viet nói gì về việc tài xế phản ứng chính sách của hãng?
(NLĐO) - Go-Viet cho biết chính sách mới tính điểm thưởng mới của hãng nhằm thu hẹp khoảng cách giữa nhu cầu đặt xe của người dùng và mức độ sẵn sàng của các đối tác tài xế
Thêm 2 ứng dụng được kết nối chở khách tại TP HCM
(NLĐO) - Go-Viet và Fastgo - 2 ứng dụng gọi xe chính thức được hoạt động thí điểm theo dạng hợp đồng điện tử tại TP HCM.
Nhiều lãnh đạo cấp cao Go-Viet từ chức
(NLĐO) - Chỉ sau một thời gian ngắn tham gia thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam, Go-Viet đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường này. Tuy nhiên gần đây, hãng gọi xe công nghệ này có phần gặp khó khăn.
Go-Viet tăng chiết khấu lên 20%, nhiều tài xế nghỉ chạy
(NLĐO) - Nhiều tài xế Go-Viet cho biết bây giờ không chạy cho hãng này thì không biết phải đầu quân cho hãng nào để có nhiều khách sau khi Go-Viet áp mức chiết khấu cao.
Thực hư hãng gọi xe thuần Việt áp chiết khấu 35% với tài xế
(NLĐO) – Ứng dụng gọi xe thuần Việt – Be có mặt trên thị trường đã được một tuần, cuộc cạnh tranh trên thị trường này thêm gay gắt nhưng nhiều tài xế băn khoăn với mức tính chiết khấu 35%?
Cuộc đọ sức giữa taxi truyền thống và ứng dụng gọi xe ngày càng khốc liệt
(NLĐO) – Không chỉ là cuộc đấu giữa taxi truyền thống với Grab, Go Việt, Vato… mà ngay giữa các ứng dụng gọi xe cũng cạnh tranh gay gắt khi có thêm những “tân binh” vừa nhập cuộc.
Aber tái xuất, thị trường gọi xe công nghệ lại nóng
(NLĐO) - Ngày 11-10, ứng dụng gọi xe Aber đã hoạt động trở lại sau 2 tháng "đóng cửa". Đáng lưu ý, nhiều tài xế xe máy và ôtô đã đến trụ sở công ty để đăng ký tham gia
Go-Viet có "đấu" nổi với Grab?
(NLĐO) - Grab và Go-Viet liên tục tung ra chương trình ưu đãi để giành giật tài xế cũng như khách hàng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy Go-Viet đang có dấu hiệu "đuối sức"
Go-Viet Bắc tiến không thành công?
Thay vì cái không khí hừng hực đâu đâu cũng là màu áo đỏ rực rỡ của Go-Viet tại TPHCM, lâu lắm đường phố Hà Nội mới xẹt qua bóng áo đỏ của Go-Viet.
Sau TP HCM, Hà Nội trở thành chiến trường mới của Go-Viet và Grab
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.
Ứng dụng gọi xe của người Việt tự tin cạnh tranh với Grab, Go-viet
(NLĐO) - Sau khi triển khai tại 8 tỉnh, thành, ứng dụng gọi xe Go-ixe do người Việt xây dựng chính thức mở rộng đến TP HCM - thị trường vận tải được xem là “màu mỡ” và sẵn sàng cạnh tranh với Grab, Go-viet.
Go-Viet ra mắt tại Hà Nội, giá 1.000 đồng/ cuốc xe dưới 6 km
(NLĐO) - Ngày 12-9, Tổng thống Indonesia đã dự lễ ra mắt hãng xe ôm công nghệ Go-Viet tại thị trường Hà Nội.
Cạnh tranh sòng phẳng
Trong khi "cuộc chiến" taxi công nghệ và taxi truyền thống vẫn tiếp diễn thì các đô thị lớn chứng kiến sự bùng nổ của dịch vụ xe ôm Go-Viet, bên cạnh các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài bước vào cuộc đua dịch vụ gọi xe đầy sôi động.
Xe công nghệ sắp "bão" lớn
Khi Uber rút lui khỏi Việt Nam, Grab được cho là độc quyền. Tuy nhiên, thế độc quyền này sẽ không còn khi hàng loạt đơn vị kinh doanh dịch vụ xe công nghệ đã và đang nhảy vào cạnh tranh quyết liệt