Tỉ lệ hài lòng của người bệnh với dịch vụ y tế tăng lên 90%
(NLĐO) - 6 tháng đầu năm 2023 tỉ lệ hài lòng của người dân với dịch vụ y tế đạt 90%, vượt 10% so với chỉ tiêu đề ra
Bệnh viện nào ở TP HCM làm hài lòng bệnh nhân nhất?
(NLĐO) – 115 bệnh viện trên địa bàn TP HCM đã được Sở Y tế tổ chức kiểm tra, đánh giá chất lượng, khảo sát mức độ hài lòng của người bệnh…
TP HCM: Thêm một bệnh viện chuyển đổi số toàn diện
(NLĐO)-Chuyển đổi số, triển khai bệnh án điện tử rất có ý nghĩa trong các trường hợp cấp cứu vì thời gian có ý nghĩa sống còn với tính mạng của người bệnh.
An toàn người bệnh từ những điều nhỏ nhất
(NLĐO)- An toàn người bệnh là một trong những yếu tố cốt lõi, quan trọng của việc quản lý chất lượng bệnh viện và là vấn đề được toàn thế giới quan tâm
Người bệnh không hài lòng về viện phí
Ngày 30-5 tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Sáng kiến Việt Nam công bố báo cáo chỉ số hài lòng người bệnh năm 2018. Kết quả tại các bệnh viện (BV) công, chỉ số người bệnh hài lòng đã vượt so với năm trước.
Hơn 80% người bệnh hài lòng khi đến bệnh viện
(NLĐO) - Kết qủa khảo sát gần 7.600 người bệnh tại 60 bệnh viện trên toàn quốc năm 2018 do Bộ Y tế và Tổ chức sáng kiến Việt Nam cho thấy hơn 80% người bệnh hài lòng khi đến bệnh viện