Cuộc đua bán suất ăn trên máy bay thêm tay chơi mới
Sasco mới trình cổ đông thông qua việc bổ sung ngành nghề kinh doanh là dịch vụ cung cấp suất ăn hàng không và đường sắt từ năm 2019. Cuộc đua bán suất ăn có thêm tay chơi mới.
Nhân viên ở Sân bay Nội Bài nhặt được 176 triệu đồng trả lại hành khách
(NLĐO) – Một nhân viên Đội Dịch vụ hành khách nội địa - Trung tâm Dịch vụ hàng không của NASCO (sân bay Nội Bài) vừa nhặt được 176 triệu đồng của hành khách để quên và trả lại
Khám phá Phú Quốc qua 15 điểm dừng chân
(NLĐO) - Chỉ với 220.000 đồng, khách có thể tự do khám phá đảo ngọc Phú Quốc qua 15 điểm dừng chân là các điểm tham quan nổi tiếng.Lịch trình tham quan hoàn toàn do du khách chủ động thiết kế phù hợp với quỹ thời gian, ý thích của mình.
Nghi can cướp tài sản bị bắt khi dùng giấy tờ giả đi máy bay
(NLĐO)- Lực lượng an ninh hàng không sân bay quốc tế Nội Bài vừa phát hiện, ngăn chặn kịp thời một hành khách sử dụng giấy tờ tuỳ thân giả để đi máy bay. Đáng lưu ý, đây là một nghi can liên quan đến vụ cướp tài sản trên địa bàn tỉnh Nam Định.
Bữa ăn trên tàu phải được cải thiện
Qua thông tin báo chí, tôi được biết từ ngày 1-1-2018, 2 Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn và Hà Nội sẽ phối hợp với Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) thí điểm đưa suất ăn theo tiêu chuẩn hàng không lên tàu lửa.
Sacombank thoái hết vốn tại Công ty Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài
(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín đã bán toàn bộ số cổ phần nắm giữ tại Công ty Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài.
Những quái chiêu giấu ma túy có thật!
Để vận chuyển trót lọt số ma túy này, Hằng dùng băng dính dán chặt 8 gói ma túy vào quần lót nam để mặc, đóng giả bà bầu.
"Vua hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn soán ngôi Chủ tịch SASCO
Sau khi tiến vào mảng dịch vụ hàng không năm 2014, thông qua các công ty của mình, ông Jonathan Hạnh Nguyễn đã dần nâng tỷ lệ sở hữu lên 43,7% cổ phần tại SASCO, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hàng không lớn nhất nước. Và mới đây, "vua hàng hiệu" đã chính thức được bầu làm Chủ tịch HĐQT công ty này.
Khách quên Macbook, nhân viên vệ sinh sân bay "giấu biến"
(NLĐO)- Nhân viên vệ sinh sân bay quốc tế Nội Bài thấy khách quên chiếc máy tính xách tay Macbook Air màu bạc đã giấu biến rồi tìm cách đem ra ngoài song bị lực lượng an ninh phát hiện.
Nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất mở rộng có phòng ngủ mini
(NLĐO) – Ngày 26-10, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) đã đưa vào khai thác một phần nhà ga quốc tế mở rộng nhằm tăng công suất khai thác, góp phần giảm tải cho sân bay.
Dấu ấn Việt trong hệ thống phòng chờ Thương gia của Vietnam Airlines
Là một phần không thể thiếu trong dịch vụ hàng không, phòng chờ sân bay là nơi đem lại cho hành khách sự trải nghiệm thú vị trước mỗi hành trình. Đồng thời cũng là nơi hành khách nạp lại năng lượng sau những chuyến bay dài.
Phòng chờ 4 sao của Vietnam Airlines đi vào hoạt động
Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã chính thức đưa vào khai thác phòng chờ Lotus tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.
Khai trương phòng chờ Lotus hiện đại tại sân bay Tân Sơn Nhất
Ngày 19-8, Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đưa phòng chờ hạng thương gia Lotus Lounge hoạt động trở lại sau 3 tháng đầu tư nâng cấp.
Trái vải xuất khẩu dễ “tắc” ở Nội Bài
Vướng thủ tục soi chiếu an ninh hàng không, doanh nghiệp xuất khẩu vải tươi sang Mỹ, Úc đang gặp khó khi hàng lên máy bay
Nhân viên an ninh sân bay thừa nhận đánh khách vì bức xúc
(NLĐO) - Trưa 5-5, An ninh hàng không Cảng hàng không Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa thừa nhận một nhân viên đã đánh một hành khách Trung Quốc (TQ) vì quá bức xúc