Sáng 25-4, Hội Quảng cáo TP HCM (HAA) ký kết hợp tác với Trường ĐH Ngoại thương cơ sở II tại TP HCM.
Tại buổi ký kết, ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA - cho biết hội được thành lập vào ngày 1-2-2001 và đã tập hợp được nhiều doanh nghiệp quảng cáo lớn trên địa bàn TP HCM. Hiện nay, hội có gần 200 hội viên chính thức, hơn 300 hội viên liên kết, hơn 600 thành viên tham gia nhóm giao thương và hơn 5.000 thành viên tham gia cộng đồng OOH Club, 6 ban chuyên môn và 2 văn phòng đại diện tại Trung Quốc và Châu Âu.
Nói về mối liên quan giữa HAA và trường học, ông Đảo cho rằng hội và các cơ sở giáo dục có nhiều gắn kết. Chẳng hạn, trường cần doanh nghiệp để tạo điều kiện cho sinh viên thực tập và chia sẻ các kiến thức thực tiễn tại doanh nghiệp; doanh nghiệp cũng cần các kiến thức hàn lâm từ trường để có thể quản lý doanh nghiệp tốt hơn, cần nguồn nhân lực do nhà trường đào tạo, cung cấp.
Bên cạnh đó, ông Nguyễn Thanh Đảo cũng mời trường đồng hành cùng HAA trong Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 vào tháng 7 tới, cũng như các hoạt động đa dạng, phong phú như: Triển lãm các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Vietnam Cultural Show 2024), Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 14 (VietAd 2024 – Binh Duong), Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Giải trí Việt Nam (Vietnam Entertainment Show 2024), Ngày hội việc làm và chuỗi hội thảo chuyên đề liên quan.
PGS-TS Nguyễn Xuân Minh, Giám đốc Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương, nhìn nhận HAA và trường có điểm chung là đều lấy khâu sáng tạo làm đột phá để phát triển và xây dựng một môi trường đoàn kết, vươn đến vị trí dẫn đầu. Ông mong rằng hai đơn vị sẽ có nhiều hoạt động thiết thực trong thời gian tới.
Trong khuôn khổ lễ ký kết, đơn vị đã tổ chức hội thảo "Khủng hoảng truyền thông trong kỷ nguyên số" với sự chia sẻ của ông Trần Nguyễn Phi Long - Ủy viên BCH Hội Quảng cáo TP HCM/ Head of Retail Marketing Công ty Vàng bạc - Đá quý Phú Nhuận và ông Nguyễn Tố Bình - Ủy viên Ban Biên tập, Phó Tổng Thư ký Tòa soạn Báo Người Lao Động. Hai diễn giả đã đề cập các vấn đề thường gặp trong truyền thông, đặc biệt là khủng hoảng truyền thông tại các thương hiệu lớn ở Việt Nam và cách xử lý của các thương hiệu trên.
Bình luận (0)