Sáng 9-12, tại sảnh khách sạn REX (quận 1, TP HCM), hơn 100 doanh nghiệp và gần 300 doanh nhân đã cùng giới thiệu, trưng bày các sản phẩm chủ yếu phục vụ tiêu dùng cho mùa Tết trong chương trình truyền thông kết nối kinh doanh định kỳ ngày 9 hằng tháng (9th Monthly B2B) lần thứ 21, do Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức.
Nổi bật trong chương trình kết nối lần này là các sản phẩm phục vụ tiêu dùng mùa Tết như hộp quà, giỏ quà, trà, cà phê, thực phẩm chế biến…
Nhiều doanh nghiệp là hội viên của Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh, Hội Doanh nghiệp huyện Bình Chánh, Câu lạc bộ Bất động sản TP HCM, Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP HCM đã giới thiệu những sản phẩm đặc trưng, thế mạnh đến những DN là khách hàng sỉ tiềm năng.
Đơn cử, Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang đem tới các sản phẩm đặc trưng như trái cây, thực phẩm chế biến, đồ thủ công mỹ nghệ… Hội Doanh nghiệp huyện Bình Chánh thì ưu tiên chọn những doanh nghiệp có sản phẩm về hàng thực phẩm và hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ cho mùa Tết.
Ông Lý Minh Sơn - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Bình Chánh, cho biết cá nhân ông và các doanh nghiệp huyện Bình Chánh rất kỳ vọng có thể kết nối, tìm kiếm được đối tác khách hàng tiềm năng, quảng bá được rộng rãi thương hiệu đến người tiêu dùng, và đưa được sản phẩm vào hệ thống phân phối của Satra và Saigon Co.op.
Ông Lư Nguyễn Xuân Vũ - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn, cũng bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp không chỉ kết nối bán hàng, mà còn tìm được nguồn hàng cũng như sản phẩm dịch vụ phù hợp cho mình.
"Chương trình diễn ra ngay đúng thời điểm khi các doanh nghiệp có nhu cầu cao trong việc quảng bá sản phẩm, vì mùa mua sắm tiêu dùng cuối năm đang vào dịp cao điểm. Chương trình lần này có sự tham gia cùng lúc của 5 hội và câu lạc bộ, thể hiện sự đồng lòng, đồng sức giữa các doanh nghiệp của thành phố, để cùng bắt tay tạo ra cơ hội tăng trưởng mới" - ông Xuân Vũ nói.
Còn bà Nguyễn Thụy Giang Châu - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế Nam Phương (thời trang Sensorial), thì tin tưởng cuối năm, khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao, việc liên kết giữa các doanh nghiệp không chỉ giúp mở rộng thị trường mà còn góp phần kích cầu, mang đến lợi ích thiết thực cho nền kinh tế.
Bình luận (0)